Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Mách bạn cách dùng xoài tăng cân hiệu quả

Đối với những người muốn tăng cân thì việc tăng cường ăn thêm các loại hoa quả là rất cần thiết bởi hoa quả có vai trò cung cấp một lượng vitamin và chất khoáng lớn cho cơ thể. Có rất nhiều loại hoa quả tốt giúp người gầy cải thiện cân nặng, ví dụ như xoài chín. Xoài tăng cân là là thực phẩm an toàn được nhiều người áp dụng cho việc tăng cân của mình.

Những dinh dưỡng chính từ xoài tăng cân

+ Vitamin và dưỡng chất: Trong xoài có chứa rất nhiều vitamin, trong đó nhiều nhất là vitamin C (khoảng 75%) và vitamin A (24%) . Các dưỡng chất như kali, magie, đồng.. có tác dụng chống oxy hóa, tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra, xoài chứa rất nhiều năng lượng. Trung bình một quả xoài chứa đến 103 calo.
+ Chất xơ: Xoài là loại quả duy nhất có các enzim hỗ trợ chuyển hóa protein. Xoài tăng cân nhanh cho người gầy vì nó giúp hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả, dễ dàng hấp thụ thức ăn hơn.
+ Tăng cường hệ miễn dịch: Trong xoài có các vitamin tăng cân và 26 loại Carotenoids có tác dụng hỗ trợ hệ thống miễn dịch cho người gầy.

Các dùng xoài tăng cân cho bạn

Có nhiều cách để tăng cân với xoài. Xoài thơm ngon dễ ăn nên bạn có thể ăn trực tiếp hoặc chế biến thành các món ăn tăng cân sau:

Sinh tố xoài

Sinh tố xoài cùng sữa béo ngậy thơm ngon dễ làm, rất dễ để các bạn có thể tăng cân. Nguyên liệu cần chuẩn bị là 1 quả xoài chín, sữa tươi, sữa đặc
Cách làm như sau:
Bạn gọt xoài bỏ vỏ lấy thịt bên trong thái miếng, cho sữa tươi, sữa đặc vào sau đó cho vào máy say say nhuyễn. thêm 1 chút đá là bạn đã có 1 thức uống tăng cân tuyệt vời.

Bánh mousse xoài

Bánh mousse xoài béo ngậy khá hấp dẫn thường được dùng trong các dịp sinh nhật. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tự làm ở nhà để có món ăn tăng cân cho mình.
Nguyên liệu:  trứng gà, bột mì, bột năng, muối, đường và xoài.
Cách làm:
Bước 1: Trứng gà đánh với đường trắng sao cho hỗn hợp bông mịn, sau đó trộn bột mì với bột năng, muối, bộ mì rồi rây bột từ từ vào trứng.
Bước 2: Đổ vào khuôn tròn. Lưu ý là khuôn chống dính. Kế tiếp bạn để lò ở nhiệt độ 175 độ rồi nướng khoảng 20 phút là xong.
Lấy bánh ra khỏi khuôn và cắt thành lát nhỏ để thưởng thức.
Những cách sử dụng xoài tăng cân vừa nhanh vừa hiệu quả. Bạn có thể sử dụng thường xuyên mỗi ngày một quả để có thể cải thiện cân nặng tốt nhất nhé!
Xem thêm:



Mách bạn cách dùng xoài tăng cân hiệu quả Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét