Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Bật mí cách tăng cân bằng phấn hoa cho người gầy

Phấn hoa là một trong những loại thực phẩm chứa nhiều thành phần dinh dưỡng từ thiên nhiên nhất. Phấn hoa có tác dụng phục hồi thể trạng ốm yếu đồng thời giúp tăng cân hiệu quả. Tăng cân bằng phấn hoa là một phương pháp tăng cân hữu hiệu nếu bạn biết cách sử dụng.

Vì sao phấn hoa giúp tăng cân?

Phấn hoa hay còn có tên gọi khác là phấn ong. Phấn ong do ong lấy được từ nhị hoa chứa nhiều chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất và các hoạt tính có lợi cho cơ thể. Phấn hoa không những giúp tăng cân mà còn giúp hồi phục sức khỏe cho người mới ốm dậy.

Cách tăng cân bằng phấn hoa đơn giản tại nhà

Cách đơn giản nhất để tăng cân bằng phấn hoa bằng cách đơn giản nhất là pha uống với nước ấm hoặc mật ong mỗi ngày. Tuy nhiên liều lượng phấn hoa dùng trong độ tuổi sẽ khác nhau. Đối với người lớn thể trạng tốt, có thể dùng từ 5gr - 10gr phấn hoa,  mỗi lần chia nhỏ thành 2 -3 lần/ ngày là hợp lý. Còn trẻ em vì cơ thể còn nhỏ nên sử dụng với liều lượng thấp hơn khoảng 2 - 3gr/ ngày.
Để có hiệu quả tăng cân tốt nhất, bạn nên dùng phấn hoa vào buổi sáng hoặc trước lúc ăn bữa chính tầm 30 phút là tốt nhất. Một mẹo nhỏ khi mẹ muốn các bé tăng cân đó là khi pha sữa hoặc nước uống, các mẹ có thể cho phấn hoa vào hòa cùng để các bé thêm yêu thích hương vị và hấp thụ tốt hơn. Tăng cân bằng phấn hoa rất hiệu quả, bạn không cần phải dùng đến bất cứ loại thuốc tăng cân nào nữa cả.

Hồi phục sức khỏe cho người mới ốm dậy bằng phấn hoa


Khi bạn mới ốm dậy hay bị suy nhược cơ thể bạn nên sử dụng phấn hoa để giúp hồi phục chức năng cơ thể nhanh hơn. Phấn hoa giúp các thành phần cơ thể phục hồi nhanh chóng, tăng cảm giác thèm ăn.
+ Phấn hoa có tác dụng chữa bệnh lười ăn nên giúp người ốm ăn được nhiều hơn. Sử dụng phấn hoa trong thực đơn tăng cân hằng ngày của bạn còn giúp bạn cải thiện các chứng bệnh như tiêu chảy, đường ruột, táo bón... Chỉ cần 1 -2 muỗng phấn hoa sẽ mang lại hiệu quả tăng cân hiệu quả nhanh chóng.

Một số lưu ý khi tăng cân bằng phấn hoa

Phấn hoa tăng cân rất tốt tuy nhiên bạn không nên quá lạm dụng. Một số lưu ý khi sử dụng phấn hoa để tăng cân như sau:
+ Không dùng phấn hoa có dấu hiệu bị nấm mốc
+ Nên chọn phấn hoa có màu tươi, hơi nâu vị ngọt nồng và mùi thơm
+ Bảo quản phấn hoa ở môi trường khô ráo, sạch sẽ và tránh ánh nắng trực tiếp. Bạn có thể bảo quản phấn hoa ở lọ thủy tinh, hay hộp kín...
+ Đặc biệt đối với những người bị mắc dị ứng với phấn hoa thì không nên dùng phấn hoa ong để làm biện pháp tăng cân.

Trên đây là cách tăng cân bằng phấn hoa và những lưu ý khi sử dụng. Chúc bạn sớm thành công!

Xem thêm:


Bật mí cách tăng cân bằng phấn hoa cho người gầy Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét