Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Làm sao để tăng cân mà không bị béo mặt?

Rất nhiều bạn gái có thân hình gầy gò muốn tăng cân nhưng luôn lo sợ bị béo mặt. Có giải pháp nào giúp chị em tăng cân mà không bị béo mặt không?

Làm sao để tăng cân mà không bị béo mặt?

Cơ thể có nhiều bộ phận dự trữ chất béo và mỗi người có thể dự trữ tại những bộ phận khác nhau. Đối với các bạn nữ, nỗi đáng sợ nhất là phần chất béo được dự trữ tại khuôn mặt. Lúc đó, thân hình vẫn gầy gò mà mặt thì lại béo ú lên. Tuy nhiên, mọi vấn đề đều có cách giải quyết.  Bạn sẽ vẫn tăng được cân mà không lo bị béo mặt nếu tuân thủ những nguyên tắc dưới đây:

Nguyên tắc ăn uống



+ Để tăng cân mà không bị béo mặt thì các bạn nên hạn chế ăn bánh kẹo, thực phẩm nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh, đặc biệt là trước khi đi ngủ. Những loại thực phẩm này không những sẽ làm bạn bị béo mặt mà còn làm béo bụng – một nỗi lo lắng của không ít các bạn gái khi nghĩ đến vấn đề tăng cân.
+ Không uống nhiều rượu và đồ uống có cồn, nước có ga. Uống rượu làm tăng nhiều chất béo cho khuôn mặt vì rượu cũng chứa nhiều calo. Dùng đồ uống chứa cồn thường xuyên có thể khiến mặt bị sưng và chảy xệ, đặc biệt là phần cằm. Thay vì uống nhiều bia rượu, hãy uống nhiều sữa hoặc nước lọc, nước ép hoa quả mỗi ngày.
+ Hạn chế dùng muối trong các bữa ăn hàng ngày. Muối  có tính năng trữ nước nên nó chính là thủ phạm gây béo mặt. Nếu ăn nhiều muối, mặt sẽ sưng phù và mập hơn bình thường.
+ Nên ăn nhiều trái cây và rau quả trong cả 3 bữa chính. Rau xanh, hoa quả nhiều vitamin và chất xơ không những giúp bạn tăng cân an toàn, hiệu quả, không tăng mỡ mà còn  giúp da mặt mịn màng, ít mụn, làn da cũng tươi sáng và rạng ngời hơn.

Nguyên tắc tập luyện

Để tăng cân mà không bị béo mặt thì tập luyện thể dục thể thao là rất cần thiết. Tập thể dục thể thao hàng ngày là cách kích thích cảm giác thèm ăn, ăn ngon hơn để phục vụ mục tiêu tăng cân. Có nhiều bài tập tăng cân đơn giản mà còn giúp vận động các cơ, trong đó có cả cơ mặt như bơi lội, đạp xe, thể hình, chạy bộ…

Massage để tăng cân mà không bị béo mặt

Massage mặt là biện pháp tích cực giúp khuôn mặt thon gọn. Hãy thường xuyên dùng tay vuốt theo hướng từ cằm lên để giúp mặt bạn thon gọn hơn. Nếu không muốn dùng tay, bạn có thể mua dụng cụ massage mặt tại các tiệm bán mỹ phẩm.

Xem thêm:



Làm sao để tăng cân mà không bị béo mặt? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

1 nhận xét:

  1. Gỉam cân an toàn có nhiều cách lắm,mình thấy blog của bạn khá đầy đủ và chi tiết đấy ^^. Goodjob! Mình cũng hay quan tâm đến các chủ đềdas diet là gì, cách giảm cân nhanh
    das diet giảm cân nhanh
    kinh nghiệm giảm cân webtretho , để có vóc dáng thon gọn hiệu quả nhanh nhất

    Trả lờiXóa