Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Người gầy nên uống gì để tăng cân nhanh nhất?

Người gầy muốn tăng cân nhanh ngoài việc lựa chọn đồ ăn thì việc lựa chọn đồ uống cũng rất quan trọng. Nên uống gì để tăng cân nhanh nhất? Có rất nhiều sự lựa chọn để bạn có thể bổ sung vào thực đơn hàng ngày của mình.


Uống gì để tăng cân?

Ca cao

Ca cao là một thức uống rất tốt cho sức khỏe. Theo một số nghiên cứu, cacao  giúp làm giảm các cholesterol có hại và bổ sung các cholesterol có lợi. Hàm lượng chất béo có trong cacao là chất béo có lợi nên giúp người gầy tăng cân nhanh. Người gầy có thể pha ca cao chung với sữa đặc, kem hoặc sữa tươi để làm tăng hiệu quả tăng cân nhanh chóng.

Socola

Tại sao người béo thường sợ socola? Đơn giản bởi vì socola có thể làm họ tăng cân một cách không kiểm soát. Trung bình trong 20g socola sẽ có chứa khoảng hơn 100 calo.  Bởi vậy, thường xuyên ăn socola sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng. Hơn nữa, socola còn giúp giảm được mệt mỏi, stress, giúp đầu óc thoải mái hơn, giúp ăn ngon miệng hơn nên sẽ dễ dàng lên cân.


Sữa


Uống gì để tăng cân? Không thể bỏ qua sữa. Sữa là một trong những loại thức uống dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe. Trong sữa có chứa nhiều protein, canxi, vitamin và các khoáng chất cần thiết giúp cơ thể tăng cân hiệu quả. Chính vì thế, nếu bạn muốn tăng cân thì nên bổ sung từ 2 – 3 ly sữa mỗi ngày.

Ngũ cốc

Ngũ cốc chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể.Có khoảng 100 calo trong 1 chén ngũ cốc. Nếu bạn muốn tăng cân nhanh chóng thì không nên bỏ qua đồ uống này. Một chén ngũ cốc vào buổi sáng là rất tốt, đặc biệt là các loại ngũ cốc từ đậu, lúa mì…


Sinh tố

Các loại sinh tố, đặc biệt là sinh tố bơ, chuối, mãng cầu, kiwi… là những loại thức uống tăng cân vừa thơm ngon bổ dưỡng, vừa có lợi cho sức khỏe. Không những chứa nhiều vitamin và khoáng chất, sinh tố hoa quả còn mang một nguồn năng lượng dồi dào đến cho cơ thể. Người gầy có thể cho thêm sữa tươi, sữa đặc hoặc bơ vào sinh tố để tăng cân nhanh chóng.

Nước ép hoa quả

Cũng như sinh tố, nước ép trái cây cũng cung cấp cho cơ thể một lượng dinh dưỡng vừa đủ có thể giúp người gầy tăng cân hiệu quả. Thay vì uống nhiều nước, mỗi ngày bạn nên uống thêm 2 ly nước ép hoa quả nguyên chất để cung cấp cho cơ thể nhiều calo hơn.

Xem thêm:



Người gầy nên uống gì để tăng cân nhanh nhất? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét