Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Những cách tăng cân cho nữ cực kì hiệu quả

Bạn là một cô nàng gầy gò thiếu sức sống? Bạn mỗi lần ra đường đều mất hàng giờ suy nghĩ để lựa chọn một trang phục phù hợp? nếu muốn chuyện đó không bao giờ xảy ra nữa thì hãy nắm ngay lấy những cách tăng cân cho nữ dưới đây, chắc chắn nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.


Những cách tăng cân cho nữ

Hãy thay đổi thói quen ăn uống


Hãy bắt đầu chiến dịch tăng cân bằng cách thay đổi thói quen ăn uống của mình. Nếu ngày hôm qua bạn ăn 1 thì hôm nay hãy ăn thành 2. Quan trọng nhất là lượng calo bạn nạp vào cơ thể phải nhiều hơn những ngày bình thường. Nếu mỗi ngày bạn hấp thụ thêm 500 calo thì bạn sẽ có thể nhanh chóng tăng được 0.5kg mỗi tuần. Mặc dù kết quả hơi chậm chạp nhưng nó là cách tăng cân an toàn. Nếu hấp thụ quá nhiều calo mỗi ngày, sức khỏe của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Hãy gặp bác sĩ hay 1 chuyên gia dinh dưỡng để xác định lượng calo hợp lí nhất để đưa vào cơ thể bạn, từ đó xác định mức cân nặng lý tưởng cho bạn.
Thêm vào đó, hãy ăn uống nhiều bữa trong ngày. đây là cách tăng cân cho nữ cực kì hiệu quả. Nếu bạn muốn tăng cân nhanh, thay vì ăn 3 bữa chính trong ngày, bạn hãy ăn thành 6 bữa. Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối, và thưởng thức thêm 3 bữa phụ. Quy tắc chung là, đừng để 4 giờ trôi qua mà không ăn gì.
Tuy nhiên, không phải ăn gì cũng tốt. Hãy biết cách chọn những đồ ăn giàu dinh dưỡng và calo như:
Tinh bột: chọn những loại như lúa mì, cơm, khoai, ngô..
Vitamin và khoáng chất: chọn hoa quả như chuối, nho, bơ, dứa, rau xanh, củ tinh bột.
Protein: các loại hạt, bơ, trứng, sữa, thịt động vật…

Tập luyện thể thao mỗi ngày

Rất nhiều người không để ý đến lợi ích của việc tập luyện thể dục thể thao trong khi đây là 1 trong những cách tăng cân cho nữ rất hiệu quả. Tập thể dục thể thao giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, cải thiện sức khỏe, làm tăng cảm giác thèm ăn, ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc,  khiến bạn ăn được nhiều hơn và tăng cân nhanh hơn.
Những môn thể thao hỗ trợ tối đa trong việc giúp tăng cân cho nữ như là: gym, yoga, chạy bộ…

Giữ tinh thần luôn thoải mái




Người luôn lo lắng, u sầu, stress, căng thẳng thì đừng nghĩ đến chuyện tăng cân, nó có thể khiến bạn giảm cân trầm trọng đấy. Hãy giữ cho tinh thần luôn thoải mái. Nó không chỉ giúp bạn tăng cân nặng mà còn nâng cao sức khỏe tổng thể, cải thiện chất lượng công việc và cuộc sống của bạn.

Những cách tăng cân cho nữ cực kì hiệu quả Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét