Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

Cách lựa chọn phong cách thời trang cho người gầy

Nếu những cô nàng mập mạp luôn cảm thấy khó khăn khi chọn trang phục bởi thân hình quá khổ thì những cô nàng gầy gò cũng không phải dễ dàng gì mỗi khi chọn lựa quần áo. Những cô nàng có thân hình gầy gò thường rất thiếu tự tin mỗi khi ra đường bởi không biết lựa chọn trang phục nào để che đi những khiếm khuyết của mình. Đừng vội buồn phiền. đối tượng nào dù là béo hay gầy, mập hay ốm thì cũng đều có cách để khắc phục. Dưới đây là một số gợi ý về phong cách thời trang cho người gầy các bạn có thể tham khảo.

Chọn những trang phục có màu sắc nổi bật

Một trong những cách lựa chọn phong cách thời trang cho người gầy chính là chọn những bộ cánh có màu sắc nổi bật. Nếu như những gam màu tối thường dùng cho những cô nàng nặng kí thì những gam màu tươi tắn lại dành riêng cho những nàng gầy. Nó không chỉ giúp bạn trông đầy đặn hơn mà còn giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể khi người ta chỉ chú ý đến quần áo mà ít để ý đến việc bạn mập hay gầy.

Áo oversized

Kẻ thù lớn nhất đối với những cô nàng gầy là những bộ trang phục bó sát. Chúng chỉ khiến bạn thêm gầy hơn mà thôi. Thay vào đó, hãy lựa chọn những chiếc áo oversized. Chúng sẽ giúp ích hơn rất nhiều khi lấp đầy các “khoảng trống” và tạo cho bạn cảm giác có 1 thân hình “mập mạp” hơn. Nên chọn những chiếc áo cao hoặc kín cổ một chút để giúp bạn không bị lộ ra chiếc cổ gầy giơ xương của mình.

Váy chữ A

Đừng dại dột chọn một chiếc váy dáng ôm nếu như bạn không muốn thẳng đuột từ trên xuống dưới. Thay vào đó, hãy chọn một chiếc váy chữ A. Chúng sẽ khiến bạn trông đầy đặn và đẹp hơn rất nhiều. Bạn cũng có thể quan tâm đến một chiếc váy xòe rộng nếu bạn không quá gầy. Tuy nhiên, không nên lựa chọn một chiếc váy thắt eo. Nó không hợp với những người gầy.

Quần baggy

Cũng giống như áo hay váy, những chiếc quần bó sát cũng không phải là phong cách thời trang cho người gầy. Hãy chọn những chiếc quần rộng rãi, thoải mái như baggy hay palazzo. Nó sẽ không làm lộ ra đôi chân khẳng khiu của người mặc. Đặc biệt, đối với những cô nàng ưa cá tính thì chiếc quần baggy chính là 1 lựa chọn không tồi.

Áo kẻ ngang

Những chiếc áo kẻ ngang luôn là phong cách thời trang cho người gầy được ưa chuộng nhất. Nó sẽ tạo cho người nhìn một cảm giác đầy đặn hơn rất nhiều. Đừng chọn một chiếc áo kẻ sọc. Nó sẽ làm phản tác dụng đấy.

Xem thêm:



Cách lựa chọn phong cách thời trang cho người gầy Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét