Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Vitamin tăng cân cho người gầy

Trên thị trường hiện nay đang phổ biến một loại vitamin tăng cân có tên là Wisdom Weight. Với tác dụng kích thích vị giác, giúp người gầy cảm thấy thèm ăn, ăn ngon, ăn nhiều, ngủ ngon, vitamin tăng cân dường như đã nhận được sự quan tâm và tin dùng của nhiều người.

Thành phần của vitamin tăng cân

Thành phần chính của Vitamin tăng cân bao gồm các thành phần chính là vitamin K có tác dụng hỗ trợ sự trao đổi chất; vitamin C kích thích cơ thể sản xuất ra collagen – chất xúc tác chính để cơ thể hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng khác; protein là nguồn cung cấp năng lượng chính cho cơ thể. Ngoài ra, vitamin tăng cân còn chứa một thành phần là Liquid Soyblecethin giúp tăng cường sự hấp thu và chuyển hóa dinh dưỡng trong cơ thể.

Công dụng của vitamin tăng cân

Như đã giới thiệu ở trên, vitamin tăng cân có tác dụng kích thích vị giác,  giúp người gầy muốn tăng cân có cảm giác thèm ăn, ăn ngon miệng, ăn nhiều hơn, tiêu hóa tốt, ngủ sâu giấc… do vậy nó làm tăng cân một cách nhanh chóng.
Vitamin tăng cân được quảng cáo không tác dụng phụ, không gây tích nước và không gầy trở lại sau khi ngưng sử dụng

Có nên sử dụng vitamin tăng cân

Có thể nói rằng đa số những ai tìm đến vitamin tăng cân đều là sau khi áp dụng những phương pháp tăng cân khác như ăn uống, tập gym đều không thành.
Tất cả các loại vitamin tăng cân đều cam kết là rất an toàn, không tác dụng phụ, không gây tích nước, không làm giảm cân sau khi ngưng sử dụng. Thực tế có phải vậy không. Chúng tôi không nói rằng tất cả những người dùng vitamin tăng cân đều có kết quả này. Nhưng thực tế cho thấy rằng có những người dùng vitamin tăng cân đã cho kết quả, nhưng cũng không ít người đã phải từ bỏ nó. Tác dụng của vitamin tăng cân không hoàn toàn tốt như vậy. Với nhiều người, thời gian đầu họ tăng cân rất nhanh, tăng một cách đột nhưng cơ thể luôn trong trạng thái ì ạch, mệt mỏi. nhìn vào khuôn mặt họ chúng ta có thể nghĩ là họ đã béo lên nhưng thực ra không phải vậy. Đó là khuôn mặt bị tích. Ở một số người còn có tình trạng bị dị ứng, nổi mụn và ngứa khắp người. Và đa số họ đều có dấu hiệu giảm sụt cân nhanh chóng sau khi ngưng sử dụng thuốc.

Vitamin tăng cân có thể có tác dụng hay không tùy vào cơ thể mỗi người. Nhưng nói cho cùng thì việc dùng thuốc để tăng cân luôn kém an toàn hơn những cách tăng cân tự nhiên. Các bạn nên tham khảo kĩ trước khi quyết định sử dụng.

 Xem thêm: 




Vitamin tăng cân cho người gầy Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

1 nhận xét:

  1. Theo mình nghĩ thì vitamin thật sự quan trọng như lời tác giả nói. Tuy nhiên, cũng không nên thần thánh hóa quá, chủ yếu là giúp cơ thể khỏe hơn hehe. Mình thì ngoài bổ sung vitamin có dùng thêm các sữa tăng cân nữa thì sẽ uk hon. Không biết bạn có uống cài này chưa nhỉ? https://ifitness.vn/collections/tang-can/

    Trả lờiXóa