Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Sữa giúp bé tăng cân được nhiều người tin dùng nhất hiện nay

Để cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển những năm đầu đời, trẻ cần phải ăn rất nhiều thực phẩm khác nhau và nguồn dinh dưỡng khác nhau. Tuy nhiên, nhiều khi những bữa ăn là vẫn không đủ dinh dưỡng để giúp trẻ tăng cân và phát triển toàn diện. Với những trẻ biếng ăn thì việc này càng khó. Lúc này, sữa cho trẻ có lẽ là sự lựa chọn cần thiết nhất cho những bà mẹ. Có những loại sữa giúp bé tăng cân nào tốt? Bài viết dưới đây đã tổng hợp được 3 loại sữa dành cho trẻ được nhiều bà mẹ tin dùng nhất hiện nay.

Sữa giúp bé tăng cân nhanh nhất

Sữa Nutrient Kid

Nutrient Kid  là dòng sản phẩm sữa giúp bé tăng cân của Singapo đã được người tiêu dùng sử dụng và kiểm chứng hiệu quả. Nutrient Kid là dòng sản phẩm cao năng lượng có tác dụng giúp kích thích trẻ ăn ngon, tăng trưởng cân nặng và chiều cao tốt nhất hiện nay. Nutrient Kid hiện có 2 loại là Premium Nutrient Kid (5 công dụng) và Diamond Nutrient Kid (6 công dụng).  Dòng Diamond Nutrient Kid 6 công dụng có thêm thành phần Lactium giúp trẻ thư giãn, thoải mái và ngủ ngon hơn.
Nhược điểm của Nutrient Kid là không chứa DHA và DRA là thành phần cấu tạo nên màng não và giúp phát triển trí não, sáng mắt nên đây là điểm yếu của sản phẩm này.

Sữa Appeton Weight Gain Children

Thương hiệu Appeton của Pháp đã quá nổi tiếng trên toàn thế giới với công thức độc quyền giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh và tự nhiên. Appeton Weight Gain Children là sữa giúp bé tăng cân tự nhiên giàu Vitamin, tỷ lệ Protin hiệu quả cao , tính đặc hiệu và giá trị sinh học. Đây đều là những yếu tố then chốt giúp trẻ nhỏ tăng cân hiệu quả.

Sữa KidSure


Sữa Kidsure là dòng sữa cao năng lượng Havit với tác dụng chính là giúp trẻ tăng cân và phục hồi thể trạng.  Sản phẩm được thiết kế dành cho trẻ gầy ốm, biếng ăn, thấp còi, suy dinh dưỡng, thể trạng yếu từ 1 đến 6 tuổi. Hầu hết các nguyên liệu của KidSure  đều được nhập khẩu từ Newzaland, công nghệ sản xuất hiện đại tiên tiến, sữa Kidsure đã trở thành thương hiệu nổi tiếng có uy tín nhiều năm trên thị trường sữa giúp bé tăng cân tự nhiên. Đặc biệt, sản phẩm này còn được dùng thay thế bữa ăn phụ của trẻ mà vẫn bổ sung đầy đủ được những vi chất dinh dưỡng cần thiết. Ngoài ra,  KidSure còn giúp trẻ ăn ngon miệng, tiêu hóa tốt, tăng sức đề kháng tăng cường sức khỏe toàn diện cho trẻ.


Trên đây chỉ là 3 trong số rất nhiều loại sữa tăng cân cho bé. Các mẹ nên tìm hiểu và tham khảo kĩ  thành phần và tác dụng của từng loại sữa để lựa chọn được loại phù hợp với thể trạng bé nhà mình. Chúc các mẹ chăm con tốt!

Xem thêm:

Sữa giúp bé tăng cân được nhiều người tin dùng nhất hiện nay Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét