Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Tăng cân bằng chuối với hiệu quả không ngờ

Có rất nhiều cách để tăng cân từ những thứ rất đỗi  quen thuộ hàng ngày mà chúng ta không biết đến. Chuối cũng là một thực phẩm như vậy. Cùng tìm hiểu cách tăng cân bằng chuối với hiệu quả không ngờ ngay sau đây.

Tác dụng tăng cân của chuối

Chuối rất giàu đường, tinh bột và Calo nên cung cấp nhiều năng lượng cho cơ thể.
Nghiên cứu tại Viện Y học Mỹ cho biết trung bình trong một quả chuối chín có chứa đến 27g carbohydrate với 14g đường và lượng đường này là đường tự nhiên nên việc ăn nhiều chuối để tăng cân là rất an toàn.
Theo Đông y, quả chuối có vị ngọt, tính bình, nhuận phế, lợi tràng vị. Chuối cũng chứa nhiều tinh bột, protein, vitamin và khoáng chất cùng nhiều loại axit amin cần thiết cho cơ thể nên nó là liều thuốc tăng cân an toàn hiệu quả.
Mặt khác, chuối cũng chứa lượng calo hợp lí. Một quả chuối tây trung bình chứa 105 calo, ít chất béo nhưng lại nhiều chất xơ, vitamin, sắt và protein nên ngoài tác dụng tăng cân, chuối còn giúp tăng cơ hiệu quả cho những người vừa muốn tăng câ vừa muốn tăng khối lượng nạc cơ bắp.
Ăn chuối giúp tăng cân lành mạnh vì chuối rất giàu dinh dưỡng và năng lượng. Chuối không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp xây dựng cơ bắp nạc, không tạo mỡ. Bạn nên bổ sung chuối vào chế độ ăn hàng ngày để tăng cân, tăng cơ nhanh chóng và hiệu quả.

Cách tăng cân bằng chuối nhanh chóng

Ăn chuối chín trực tiếp


Mỗi ngày nên ăn 2– 3 quả chuối để giúp bạn tăng cân hiệu quả. Chuối tham gia vào quá trình xây dựng các mô nạc và cơ bắp, giúp người gầy yếu tăng cân hiệu quả. Không nên ăn quá nhiều chuối 1 ngày (trên 5 quả) để tránh bị táo bón và làm chậm nhu động ruột.

Tăng cân bằng chuối đốt rượu rum

Cách làm:
Chuẩn bị vài quả chuối, lột vỏ, chẻ dọc. Lấy 1 ít đường và bơ cho vào chảo nóng, để tan rồi vặn nhỏ lửa cho chuối vào rim cho ngấm. Cho tiếp rượu rum vào để chuối cháy xém vàng. Cuối cùng tắt bếp và rắc hạnh nhân. Món này sẽ ăn với nước sốt bơ đường và kem. Cách tăng cân bằng chuối này cực kì hiệu quả và nhiều người áp dụng rất thành công.

 Tăng cân bằng sinh tố chuối


Sinh tố chuối thơm ngon bổ dưỡng béo ngậy cùng sữa tươi hoặc sữa đặc sẽ giúp bạn tăng cân một cách nhanh chóng.

Cách làm sinh tố chuối tăng cân khá đơn giản. Bạn cần chuẩn bị 2-3 quả chuối chín kĩ, bóc vỏ, cắt nhỏ rồi cho vào máy say sinh tố say đều. cho thêm sữa tươi có đường hoặc sữa đặc vào rồi say tiếp một lần nữa. Vậy là bạn đã có một cốc sinh tố chuối tăng cân rất hiệu quả.
Chúc các bạn tăng cân với chuối thành công!


Tăng cân bằng chuối với hiệu quả không ngờ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét