Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Uống thuốc gì để tăng cân?

Sử dụng thuốc tăng cân là xu hướng phổ biến hiện nay của người gầy sau khi áp dụng nhiều phương pháp tăng cân nhưng không thành công. Uống thuốc gì để tăng cân? Đây là thắc mắc của khá nhiều người khi nghĩ đến phương pháp này.


Uống thuốc gì để tăng cân?

Thuốc Bắc tăng cân

Thuốc bắc tăng cân được khá nhiều người sử dụng hiện nay. Đặc điểm của loại thuốc tăng cân này là có dạng viên tròn, màu nâu sẫm, có bề ngoài khá giống với ô mai. Thuốc thường được đựng trong hộp nhựa sơ sài, bên ngoài có dán một mẩu giấy ghi công dụng và liều dùng. Tác dụng của thuốc bắc tăng cân là giúp ăn ngon, ngủ tốt, hấp thu nhanh. Một số người dùng đã cho ý kiến phản hồi là tăng cân rất nhanh chóng.



Vitamin tăng cân

Vitamin tăng cân là dòng sản phẩm thuốc tăng cân đến từ Thái Lan hay Indonesia. Viên thuốc thường là dạng viên nhộng. Tác dụng của loại thuốc tăng cân này là giúp ăn ngon, tăng cường năng lượng, hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng vào cơ thể.

Các dòng thuốc tăng cân từ tảo, nhân sâm, nhung, yến, sữa ong chúa…

Khi được hỏi nên uống thuốc gì để tăng cân thì câu trả lời về dòng sản phẩm này rất phổ biến. Loại thuốc tăng cân này đang khá hot hiện nay và được quảng cáo là thuốc tăng cân tự nhiên. Thành phần chủ yếu của các thuốc này là đạm, các vitamin A, B, C, E… và đường cung cấp năng lượng, cùng một số enzyme kích thích cảm giác thèm ăn. Có thể kể đến một số loại thuốc phổ biến dòng này như sau:

+ Thuốc tăng cân Kentamax
Kentamax có xuất xứ Việt Nam, được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên như nhân sâm, linh chi, nghệ, mật ong… Với công dụng đào thải độc tố , tăng cường tiêu hóa, thuốc giúp người sử dụng ăn ngon, ngủ ngon, tăng cường thể trạng.



+ Tảo mặt trời
Tảo mặt trời là một trong những loại thuốc tăng cân khá hot hiện nay được nhiều người gầy lựa chọn. Tảo chứa một lượng vitamin lớn rất có lợi cho sức khỏe, được đánh giá là không có tác dụng phụ. Với tác dụng chính của tảo là bồi dưỡng cơ thể, tăng cường năng lượng, giảm căng thẳng, stress, những người vì tinh thần không tốt mà gầy thì nên dùng tảo mặt trời.

+ Thuốc tăng cân SIVITEXFORT
SIVITEXFORT có xuất xứ Việt Nam, dạng viên nang dễ uống. Thuốc có tác dụng chính là giúp giải độc gan, đào thải độc tố, kích thích hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn để tăng cân nhanh hơn. Giá thành thuốc không quá cao nên bạn cũng có thể yên tâm sử dụng.


Lưu ý: Thuốc tăng cân rất đa dạng về thành phần và phong phú về chủng loại. do vậy, khi muốn sử dụng thuốc để tăng cân thì người dùng  nên tham khảo cẩn thận để tránh thuốc gây ra những tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Xem thêm: 

Uống thuốc gì để tăng cân? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét