Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Tăng cân nhanh chóng với trứng gà

Mọi người chắc ai cũng biết đến tác dụng của trứng gà đối với sức khỏe. vậy các bạn đã biết đến những bí quyết tăng cân với trứng gà chưa? Đây chắc chắn sẽ là những kinh nghiệm và kiến thức thú vị dành cho chị em phụ nữ.

Giá trị dinh dưỡng từ trứng gà


Trứng gà được biết đến là nguồn cung cấp protein dồi dào, thêm vào đó là một lượng lớn chất béo, vitamin và khoáng chất. Chất đạm trong trứng gà chứa nhiều acid amin hỗ trợ hoạt động của cơ bắp, enzym và các hormone. Bởi vậy, những người vừa muốn tăng cân vừa muốn tăng cơ đều lựa chọn ăn trứng mỗi ngày.

Ngoài ra, trong trứng gà còn có một dưỡng chất rất quan trọng và quý giá không thể không kể đến là Lecithin. Lecithin là một loại chất béo rất khó tìm ở các nguồn thực phẩm khác có chức năng điều hòa lượng cholesterol ổn định, hỗ trợ hoạt động phân tách cholesterol và đào thải ra khỏi cơ thể những thành phần độc hại, tăng cường thêm sức khỏe cho cơ thể.

Lòng đỏ trứng gà là nơi tập trung nhiều các vitamin như B1, B6, A, D, K, các khoáng chất khác như sắt, kẽm, đồng… Đặc biệt cả lòng đỏ và lòng trắng trứng đều chứa dưỡng chất Biotin hay còn gọi là vitamin B8, góp phần hỗ trợ quá trình sản xuất năng lượng cho cơ thể.

Những cách tăng cân với trứng gà


Ăn trứng gà nguyên quả

Ba quả trứng mỗi ngày sẽ là bí quyết để giúp bạn thực hiện ước muốn tăng cân như ý. Bạn có thể luộc, hấp, ốp, chiên… trứng gà để thay đổi khẩu vị. những vận động viên, những người muốn tăng thêm cơ bắp thì nên ăn thêm trứng để tăng thêm lượng testosterone có lợi. Đồng thời, trứng còn giúp giảm lượng cholesterol xấu bất lợi cho sức khỏe.

Trứng gà, mật ong và chanh

Trứng gà kết hợp với mật ong và chanh là một thức uống thơm ngon bổ dưỡng giúp người gầy tăng cân nhanh chóng.
Nguyên liệu:

+ Trứng gà: 1-2 quả
+ Mật ong: 50ml
+ Chanh: ½ trái
+ Nước sôi

Cách thực hiện:
+ Lấy lòng đỏ trứng cho vào ly, sau đó cho thêm mật ong và nước sôi vào khuấy đều, tiếp theo cho vào vài giọt nước cốt chanh rồi đánh cho đều cho sủi bọt.
Nên uống thức uống này khi ấm vì nếu uống lúc quá nóng sẽ bị đắng, còn khi quá nguội sẽ bị tanh. Nên uống trứng gà mật ong chanh vào buổi sáng để đạt hiệu quả tăng cân tối ưu nhất.

Bánh trứng mật ong

Bạn có thể làm món bánh trứng mật ong đơn giản bằng cách đánh trứng đều cùng với mật ong rồi đem chưng cách thủy. Món ăn này vừa đơn giản, vừa dễ làm lại thơm ngon, giúp bạn tăng cân hiệu quả.



Tăng cân nhanh chóng với trứng gà Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét