Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Bật mí 5 bí quyết tăng cân nhanh tại nhà hiệu quả nhất

Nhiều người cho rằng việc tăng cân là rất khó. Mặc dù đã ăn nhiều, uống nhiều sữa và thuốc tăng cân nhưng cân nặng vẫn không hề biến chuyển. Thực ra, bạn mãi không thể đạt được mong muốn của mình do chưa nắm được 5 cách tăng cân nhanh tại nhà dưới đây.


Cách tăng cân nhanh tại nhà hiệu quả nhất

1. Cách tăng cân tại nhà bằng cách ăn nhiều bữa hàng ngày

Việc chia nhỏ khẩu phần ăn thành nhiều bữa trong ngày thay vì 3 bữa chính thông thường đem lại hiệu quả rất tốt đối với việc giảm cân. Những người tăng cân nhanh thường áp dụng cho mình một chế độ ăn là chia nhỏ khẩu phần ăn thành 5 – 6 bữa. Việc chia nhỏ các bữa ăn sẽ giúp giảm nhẹ gánh nặng cho hệ tiêu hóa khiến việc bổ sung dinh dưỡng được nhiều hơn.

2. Cách tăng cân nhanh tại nhà bằng việc tập luyện

Rất nhiều người không để ý đến lợi ích của việc tập luyện thể dục thể thao trong khi đây là 1 trong những bí quyết tăng cân rất hiệu quả cho người gầy. Tập thể dục thể thao giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, phát triển cơ bắp, làm tăng cảm giác ngon miệng, khiến bạn ăn được nhiều hơn và tăng cân nhanh hơn.
Những môn thể thao hỗ trợ tối đa trong việc giúp tăng cân như là: gym, yoga, chạy bộ…


3. Tăng cân nhanh tại nhà bằng việc bổ sung nhiều thực phẩm giàu protein.

Protein là chất dinh dưỡng thiết yếu không thể thiếu cho những người muốn tăng cân. Protein giúp phục hồi, xây dựng tế bào, phát triển các bó cơ giúp cơ săn chắc. Để có hiệu quả tốt nhất đối với việc tăng cân nhanh tại nhà, người gầy cần bổ sung nhiều protein vào khẩu phần ăn của mình. Hãy chú ý ăn đủ cả protein động vật (thịt, cá, trứng, sữa) và protein thực vật (các loại rau, củ, quả,họ nhà đậu, tảo mặt trời, rong biển, rau xanh…).

4. Cách tăng cân nhanh tại nhà bằng việc ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc rất quan trọng để tăng cân, đặc biệt là ngủ đêm. Bởi khi ngủ thì cơ thể được nghỉ ngơi, giảm tiêu hao năng lượng và đào thải các độc tố.


5. Cách tăng cân nhanh tại nhà bằng việc giữ tinh thần luôn thoải mái, tránh stress

Tinh thần thoải mái không chỉ giúp tăng cân nặng mà còn nâng cao sức khỏe tổng thể, cải thiện chất lượng công việc và cuộc sống của bạn. khi tinh thần thoải mái, người gầy sẽ ngủ ngon hơn, ăn uống nhiều hơn, tiêu hóa tốt hơn và  từ đó giúp bạn tăng cân dễ dàng hơn. Hãy hạn chế stress bằng các hoạt động giải trí, nghỉ ngơi hợp lý.

 Xem thêm:

Bật mí 5 bí quyết tăng cân nhanh tại nhà hiệu quả nhất Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét