Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Sữa tăng cân tốt nhất cho người gầy bạn nên biết

Sữa là thực phẩm chúng ta nghĩ đến đầu tiên khi bắt đầu có ý định tăng cân. Nhưng trên thị trường hiện nay lại có quá nhiều loại sữa tăng cân cho người gầy khiến bạn không biết chọn loại nào là tốt nhất. Đừng lo, chúng tôi đã tìm hiểu và thống kê cho bạn những loại sữa tăng cân tốt nhất dưới đây và việc của bạn chỉ là bắt tay ngay vào để tiến hành công cuộc tăng cân của mình.


Sữa bò

Sữa tăng cân đầu tiên phải nói đến là sữa bò. Ưu điểm chính của các loại sữa động vật là chứa nguồn dinh dưỡng cao, nhiều chất đạm, vitamin và khoáng chất, hơn nữa còn dồi dào năng lượng, do đó, không làm mất đi nhiều lượng calo của bạn, đáp ứng cho nhu cầu hoạt động hàng ngày khiến cơ thể dễ tăng cân. Mặt khác, trong sữa bò có men tiêu hóa tự nhiên nên giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ dinh dưỡng, đem lại hiệu quả nhanh hơn trong việc tăng cân.



Sữa tăng cân gạo lứt

Sữa gạo lứt là loại sữa tăng cân cho người gầy rất hiệu quả. Trong gạo lứt chứa rất nhiều Calo, tinh bột, vitamin D, B12. Gạo lứt khi được kết hợp cùng sữa tươi và sữa đặc  sẽ tạo ra các chất chống oxy hóa tự nhiên giúp tăng cường miễn dịch, giúp cơ thể tăng cân một cách tự nhiên. Chúng tôi khuyến khích các bạn uống sữa gạo lứt nguyên chất tự làm tại nhà để uống ngon hơn, đồng thời tăng cân hiệu quả hơn.

Sữa nguyên kem

Đặc điểm của sữa nguyên kem là không những chứa đầy đủ canxi và các chất dinh dưỡng của sữa bình thường mà còn có rất nhiều Calo và chất béo. Mỗi ngày nên uống 1 ly sữa nguyên kem vào buổi sáng để hỗ trợ tăng cân nhanh chóng.


Sữa dừa

Ai cũng biết dừa là loại quả rất giàu chất béo thực vật. Sữa nước cốt dừa cùng sữa tươi và sữa đặc  có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất như canxi, vitamin B, C, E, magie, natri, đặc biệt là các axit béo no cao và một số loại dưỡng chất thiết yếu khác... Đây cũng là loại sữa tăng cân nhanh và hiệu quả cho người gầy.

Sữa đậu nành

Hầu hết các loại thực phẩm liên quan đến đậu nành như bơ đậu nành, sữa đậu nành đều  có thể làm tăng cân. Trong đậu nành có chứa nhiều protein, vitamin A, B1, B2, D…, và các men có lợi. Uống sữa đậu nành giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, các chất dinh dưỡng được hấp thụ nhanh và nhiều hơn. Do đó, uống sữa đậu nành để tăng cân là rất hợp lí.



Sữa tăng cân từ mật ong

Mật ong có vị ngọt tự nhiên, cung cấp nhiều năng lượng và duy trì lượng đường trong máu. Trong mật ong chứa nhiều đường fructoza, glucoza, mantoza… rất tốt cho sức khỏe. Khi mật ong kết hợp với sữa thì  tạo thành một nguồn dinh dưỡng có tác dụng cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, giúp tăng cường sức khỏe, ăn ngon ngủ tốt, từ đó giúp bạn tăng cân nhanh chóng.

Xem thêm:



Sữa tăng cân tốt nhất cho người gầy bạn nên biết Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét