Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Thuốc tăng cân và những điều bạn cần biết

Hiện nay, có rất nhiều người gầy ốm sau khi áp dụng tất cả các phương pháp tăng cân không hiệu quả đều có xu hướng chuyển sang tìm các loại thuốc tăng cân. Vấn đề ở đây là trên thị trường có quá nhiều loại thuốc tăng cân và chúng ta không biết loại nào là tốt và an toàn. Để giúp các bạn tìm ra được loại thuốc tăng cân tốt nhất cho mình, chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả các loại thuốc tăng cân phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Qua đó các bạn sẽ có cái nhìn tổng quát nhất và tìm cho mình loại thuốc tăng cân phù hợp.




Các loại thuốc tăng cân phổ biến nhất hiện nay

Thuốc Bắc tăng cân

Đặc điểm của tất cả các loại thuốc Bắc tăng cân là có dạng viên tròn, màu nâu sẫm, có bề ngoài khá giống với ô mai và được đựng trong hộp nhựa, bên ngoài có dán một mẩu giấy ghi công dụng và liều dùng. Các loại thuốc này hầu hết được giới thiệu với tác dụng là giúp ăn ngon, ngủ tốt, hấp thu nhanh. Tuy nhiên, sau 1 thời gian sử dụng, một số người có thể tăng cân. Một số người khác tuy có tăng cân nhưng cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi, da xanh xao, vàng vọt. Sau khi ngưng sử dụng thuốc thì cân nặng lại sụt như ban đầu. Lí do là hầu hết các thuốc này trong thành phần đều có chứa thuốc tân dược nên cho tác dụng nhanh nhưng sẽ gây mệt mỏi và lâu dài có thể gây hại cho sức khỏe.


Vitamin tăng cân

Vitamin tăng cân là dòng sản phẩm thuốc tăng cân đến từ Thái Lan hay Indonesia. Viên thuốc thường là dạng viên nhộng. Tác dụng của loại thuốc tăng cân này là giúp ăn ngon, tăng cường năng lượng, hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng vào cơ thể.
Khi uống loại thuốc tăng cân này, nhiều người cho rằng mình có cảm giác thèm ăn đã béo lên. Nhưng thực chất có phải vậy không? Một số người hợp cơ địa thì có thể tăng cân thật, nhưng một số người khác thì có vẻ như béo lên là do tích nước. nguyên nhân là do trong đa số các thuốc này đều có chứa corticoid. Corticoid là loại chất kích thích ăn nhiều nhưng lại gây ra nhiều tác dụng phụ như tích nước khiến cơ thể, mặt trong và nặng, nếu dùng lâu có thể gây ra các bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng.. một số người không hợp có thể ngứa, nổi mụn khắp người.


Các loại sản phẩm tăng cân từ tảo, nhân sâm, nhung, yến, sữa ong chúa…

Loại thuốc tăng cân này đang khá hot hiện nay và được quảng cáo là thuốc tăng cân tự nhiên. Thành phần chủ yếu của các thuốc này là đạm, các vitamin A, B, C, E… và đường cung cấp năng lượng, cùng một số enzyme kích thích cảm giác thèm ăn. Người dùng đã có phản hồi tốt. Tuy nhiên, một số người thì vẫn lo ngại vì cho rằng một lượng lớn thuốc bổ và chất dinh dưỡng được đưa vào như vậy thì làm sao cơ thể có thể hấp thụ và phân giải hết được.


Nói tóm lại, thuốc tăng cân rất đa dạng. Việc tăng cân được hay không còn tùy vào cơ địa mỗi người. Các bạn nên tìm hiểu cẩn thận trước khi sử dụng. Chúc các bạn nhanh chóng tìm được cho mình loại thuốc tăng cân phù hợp.

Xem thêm:

Thuốc tăng cân và những điều bạn cần biết Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét