Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Điểm danh 5 loại thực phẩm giúp bạn tăng cân nhanh chóng

Tất cả chúng ta đều không ai muốn sở hữu một thân hình gầy gò, ốm yếu thiếu sức sống. Tăng cân sẽ không còn là chuyện khó khăn nếu chúng ta biết đến 7 loại thực phẩm tăng cân phổ biến mà chúng ta vẫn được sử dụng hàng ngày dưới đây.



Bơ đậu phộng

Theo Boldsky, bơ đậu phộng là lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng để tăng cân. Bơ đậu phộng rất giàu protein và năng lượng, giúp cơ thể nạp thêm được nhiều calo hơn mỗi ngày. Ngoài ra, những cô nàng và anh chàng gầy có thể bổ sung bơ đậu phộng vào những bữa bữa ăn nhẹ vào giữa chiều hoặc trước khi đi ngủ để có thể tăng cân nhanh chóng. Tuy nhiên, nên chia thành nhiều lần ăn, mỗi lần ăn một ít chứ không nên ăn nhiều bơ đậu phộng vì loại thực phẩm tăng cân này có thể khiến bạn khó tiêu hóa.

Pho mát

Pho mát chứa nhiều sữa, protein, canxi, chất béo, cholesterol tốt… nên chắc chắn nó  sẽ là loại thực phẩm tăng cân lí tưởng. Tuy nhiên, không nên ăn nhiều pho mát vì chính sự nhiều đạm và béo của nó có thể làm tăng nồng độ cholesterol trong cơ thể.  Chỉ cần 1 lượng pho mát vừa phải sẽ giúp tăng cân mà không bị béo.



Ngũ cốc

Ngũ cốc chứa nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là carbohydrate. Một số loại ngũ cốc thường được sử dụng hàng ngày như bánh mì, lúa mạch chứa rất nhiều Calo nên có thể hỗ trợ tăng cân nhanh và hiệu quả.

Sữa nguyên kem

Nói đến thực phẩm tăng cân thì không thể không nói đến các loại sữa. Đặc biệt là sữa nguyên kem. Sữa nguyên kem lúc chưa tách béo không những chứa đầy đủ các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể mà còn chứa rất nhiều chất béo, protein, vitamin và khoáng chất. Đây đều là những thành phần cốt lõi làm tăng cân nặng của cơ thể. Tuy nhiên, cũng không nên uống quá nhiều vì loại sữa này sẽ có thể làm khó tiêu.Một ly sữa nguyên kem mỗi ngày, tốt nhất là nên uống vào buổi sáng sẽ là vừa đủ để giúp bạn tăng cân an toàn.


Các loại hoa quả

Các loại hoa quả, đặc biệt là chuối và bơ, không chỉ là nguồn cung cấp calo dồi dào, mà còn là thực phẩm tăng cân lành mạnh, có lợi cho sức khỏe. Chuối giúp tạo một khối lượng nạc mà không tạo bơ nên đây sẽ là một loại thực phẩm tăng cân lí tưởng mà các bạn nữ nên áp dụng. Bên cạnh đó, bơ lại à một loại quả chứa nhiều dầu thực vật, không những có thể giúp bạn tăng cân mà còn làm cho làn da mịn màng. Bạn có thể say chung bơ với chuối và sữa đặc để có một loại thức uống vừa thơm ngon bổ dưỡng vừa giúp tăng cân nhanh chóng nhé.


Điểm danh 5 loại thực phẩm giúp bạn tăng cân nhanh chóng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét