Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Ăn gì để tăng cân trong 1 tuần?

Hỏi: 1 tuần nữa là mình chụp ảnh kỉ yếu rồi. Người mình thì gầy quá. Có bạn nào có bí quyết ăn gì để tăng cân trong 1 tuần không chia sẻ mình với. Mình muốn tăng cân gấp rút. Xin cảm ơn!


Trả lời
Chào bạn, mình trước đây cũng từng ở trong hoàn cảnh như bạn. Qua tìm hiểu rất kĩ về những món ăn tốt cho việc tăng cân, mình đã thử áp dụng tất cả và biết được rất nhiều món ăn bổ dưỡng và làm tăng cân hiệu quả. Ăn gì để tăng cân trong 1 tuần? Nếu bạn đang trong tình trạng quá gầy và cần gấp rút tăng cân thì việc thay đổi chế độ ăn chính là giải pháp tốt nhất. Bạn có thể tham khảo một số món ăn mà mình thường sử dụng trong những đợt muốn tăng cân nhanh chóng dưới đây.

Thịt đỏ

Nếu muốn tăng cân gấp rút, bạn hãy ăn nhiều thịt đỏ, đặc biệt là thịt lợn nạc, thịt bò… Thịt đỏ chứa lượng protein và sắt rất lớn. mặc dù ăn quá nhiều thịt là không tốt nhưng nếu bạn muốn tăng cân nhanh trong 1 tuần thì có thể bổ sung 100g thịt đỏ  vào mỗi bữa ăn của mình.


Cá hồi, cá ngừ

Có thể nói cá hồi, cá ngừ là 2 loại cá chứa nhiều dinh dưỡng nhất trong các loại cá. Cả 2 loại cá này đều chứa rất nhiều protein và các axit amin cần thiết cho cơ thể. Nên bổ sung ngay món ăn này vào thực đơn nếu bạn muốn tăng cân nhanh trong 1 tuần nhé.

Bí đỏ

Không nên xem thường loại thực phẩm nhỏ mà có võ này được đâu nhé.  Bí đỏ chứa rất nhiều chất xơ và chất kháng oxi hóa. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn muốn tăng cân nhanh mà lại uống sữa bí đỏ mỗi ngày. sữa bí đỏ béo béo, ngậy ngậy chứa rất nhiều Calo sẽ giúp bảo vệ nguồn năng lượng của bạn không bị  trong cả ngày dài. Nhờ đó có thể giúp bạn tăng cân nhanh chóng.


Sữa nguyên kem

Hãy bổ sung ngay sữa nguyên kem vào thực đơn mỗi bữa sáng nếu bạn muốn nhanh chóng tăng cân trong 1 tuần. Sữa nguyên kem không những chứa đầy đủ những chất dinh dưỡng cần thiết của các loại sữa thông thường mà còn chứa rất nhiều đạm, năng lượng, chất béo…. Hãy uống ngay sữa nguyên kem để thấy được sự thay đổi rõ rệt của cơ thể nhé.

Khoai tây

Sở dĩ những cô nàng đang có 1 vóc dáng đẹp không dám ăn khoai tây vì khoai tây có thể làm cho họ tăng cân bất cứ lúc nào. Bạn nên ăn khoai tây hầm xương hoặc gà để làm món ăn tăng cân nhanh trong 1 tuần, hạn chế chiến rán vì sẽ không tốt cho sức khỏe.



Bây giờ thì bạn có thể bắt tay vào chế biến mấy món ăn này ngay đi thôi. Chúc bạn tăng được số cân như mong đợi và có 1 bộ ảnh kỉ yếu đẹp nhé!

Xem thêm:

Ăn gì để tăng cân trong 1 tuần? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét