Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Làm sao để tăng cân nhanh nhất trong 1 tuần?

Làm sao để tăng cân nhanh nhất, biến thân hình gầy gò thành mập mạp, đầy đặn? Nếu áp dụng những cách dưới đây thì việc tăng 1-2 cân trong vòng 1 tuần là điều không hề khó khăn.
1. Ăn đầy đủ ngày 3 bữa chính và ít nhất 2 bữa phụ
Nhiều người luôn thắc mắc làm sao để tăng cân nhanh nhưng lại không biết đến những điều cơ bản này. Để có thể tăng cân nhanh, đầu tiên là bạn phải ăn uống đầy đủ 3 bữa chính và ít nhất 2 bữa phụ. Khẩu phần ăn phải được cung cấp đầy đủ những nhóm dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, trong đó chú trọng nhiều nhất vào 4 nhóm: tinh bột, protein, vitamin và khoáng chất. Đặc biệt, bữa sáng là rất quan trọng. Ăn sáng đầy đủ chất giúp cơ thể luôn mang năng lượng và khiến cơ thể không mệt mỏi trong cả ngày dài.

2. Điều chỉnh lịch làm việc, nghỉ ngơi hợp lí và khoa học
Làm việc với thời gian thiếu khoa học, làm việc quá sức, thiếu ngủ, ngủ ít… là lí do khiến bạn mãi không tăng được cân. “Ăn được ngủ được là tiên” Nếu chỉ chú ý đến việc ăn uống mà không có thời gian nghỉ ngơi thì không có cách nào làm bạn có thể tăng cân được cả. Việc ngủ đủ và sâu giấc sẽ giúp giải trừ nhiều độc tố khỏi cơ thể. Cần ngủ ít nhất mỗi ngày 8 tiếng để đảm bảo sức khỏe của bạn.

3. Tập thể dục nhẹ mỗi ngày
Làm sao để tăng cân nhanh? Chắc chắn rằng không thể bỏ qua việc tập thể dục đều đặn mỗi ngày. Việc luyện tập thể dục thường xuyên giúp cơ thể khỏe mạnh, thải trừ được các độc tố gây hại, lưu thông khí huyết, nhờ vậy mà tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng từ đồ ăn thức uống. Chính vì vậy mà chúng ta có thể mập lên dễ dàng. Tập gym, Yoga… là những hình thức tập luyện tốt nhất.

4. Ăn nhiều và nhanh hơn
Để có thể tăng cân thì phải chắc chắn một điều là lượng calo tiêu thụ phải lớn hơn lượng calo mất đi. Lượng calo cần thiết trong 1 ngày để có thể tăng cân là khoảng 2500 – 3000 calo mỗi ngày. Do vậy, phải ăn nhanh để hấp thụ nhiều hơn trước khi hệ thần kinh báo đã no. Ngoài cách bổ sung bằng đồ ăn, bạn cũng có thể tăng lượng calo bằng các loại đồ uống vì trong chúng có chứa 1 lượng calo rất lớn. hãy uống nước ép hoặc sinh tố mỗi ngày để đảm bảo việc tăng cân hiệu quả nhất.

Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc làm sao để tăng cân nhanh. Còn đợi chờ gì nữa mà không bắt tay làm ngay một menu thực đơn tăng cân nhỉ?

Làm sao để tăng cân nhanh nhất trong 1 tuần? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét