Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Chia sẻ cách tăng cân nhanh nhất cho người gầy, ai áp dụng cũng tăng cân vù vù

Những cách tăng cân được người gầy sử dụng nhiều nhất hiện nay là uống thuốc tăng cân, sữa tăng cân, thực phẩm bổ béo… Cũng có những người lên cân thành công nhưng khi hết thuốc, hết sữa thì gầy lại hoàn gầy. Chẳng lẽ lại cứ phải chi ra một số tiền lớn như vậy cả đời chỉ để tăng lên 1-2 kg. Cách tăng cân hiệu quả nhất, đơn giản nhất, lâu dài nhất mà lại ít tốn kém nhất là nhờ vào đồ ăn thức uống chúng ta ăn hàng ngày.




Ăn như thế nào là cách tăng cân nhanh nhất?

Nhiều người vẫn cho rằng việc ăn uống rất khó để tăng cân. Thực ra không phải vậy. Nếu chúng ta nắm được các nguyên tắc sau đây thì chắc chắn việc tăng lên 4-5 kg trong vòng 1-2 tháng là điều bình thường.
Cách tăng cân nhanh nhất như sau:
+Bạn phải ăn đầy đủ 3 bữa chính trong ngày và phải bổ sung thêm ít nhất 1 bữa phụ. Khẩu phần ăn cần phải được cung cấp đầy đủ 4 nhóm chất thiết yếu là đạm, tinh bột, chất béo, vitamin và khoáng chất, bởi đây là những nhóm chất chính giúp bạn duy trì năng lượng. Trong 3 bữa thì bữa sáng là quan trọng nhất do nó cung cấp năng lượng cho cả ngày. Nhiều người vẫn xem thường bữa sáng nên đó chính là lí do để mãi không thể tăng cân.



+ Lượng Calo nạp vào phải nhiều hơn lượng Calo bị mất đi trong ngày.
+ Ăn hoa quả hoặc uống nước ép hoa quả mỗi ngày để chắc chắn rằng cơ thể được bổ sung chất dinh dưỡng một cách đầy đủ nhất.
+Nên ăn thêm 2-3 bữa phụ trong ngày. Đây là bí quyết trong cách tăng cân cho người gầy mà ít người biết đến. Những đồ ăn cho bữa phụ được khuyến khích dùng như là bún, phở, hủ tiếu, bánh mì…
+ Ăn nhiều hơn và nhanh hơn để hấp thụ nhiều hơn: Ăn nhanh hơn chứ không phải ăn vội vàng. Ít người biết rằng việc ăn quá lâu là lí do khiến cơ thể không thể tăng cân mà còn gầy đi.


+ Điều chỉnh lịch làm việc, nghỉ ngơi hợp lí và khoa học: Việc tăng cân sẽ rất dễ nếu chúng ta biết cách cân đối giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi phục hồi. Không nên làm việc quá sức vì như vậy sẽ làm cho lượng calo bị mất đi rất nhiều. Nên dành thêm thời gian cho việc nghỉ ngơi và ngủ. Đây chính là cách tăng cân nhanh cho người gầy cực kỳ đơn giản mà ít người để ý. Người xưa thường nói rằng “ăn được ngủ được là tiên”. Như vậy là bạn đã hiểu tầm quan trọng của giấc ngủ khi tăng cân rồi chứ?

Hi vọng với những chia sẻ trên đây thì bạn đã có những bí quyết cho riêng mình để có cách tăng cân nhanh chóng. Chúc các bạn tăng cân thành công.

Xem thêm:


Chia sẻ cách tăng cân nhanh nhất cho người gầy, ai áp dụng cũng tăng cân vù vù Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét