Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Làm thế nào để tăng cân trong 1 tuần cho những cô nàng siêu gầy?

Tăng cân nhanh trong 1 tuần là điều mà nhiều cô nàng gầy mơ ước. Hiện nay có rất nhiều người đã chia sẻ bí quyết tăng cân thần tốc chỉ trong 1 tuần hoặc 1 tháng. Thực tế cho thấy có thể tăng từ 2-3 kg chỉ trong thời gian ngắn là có thật. Vậy làm thế nào để tăng cân trong 1 tuần?


Bật mí làm thế nào để tăng cân trong 1 tuần an toàn và hiệu quả

Trên thị trường hiện nay rất nhiều sản phẩm giúp tăng cân và hỗ trợ tăng cân như: thuốc tăng cân, sữa tăng cân,…Nhưng để lựa chọn được sản phẩm tốt thực sự lại không hề dễ. Tăng cân nhưng cần phải đảm bảo an toàn cho sức khỏe và quan trọng là tăng cân để khỏe đẹp chứ không phải tăng mỡ béo.
Các loại thuốc tăng cân trong 1 tuần có tác dụng tăng cân rất nhanh nhưng thực tế cho thấy rằng các loại thuốc này khi ngưng sử dụng thì cũng sụt cân rất nhanh. Chưa kể, chúng còn có thể gây ra nhiều tác dụng phụ như: rối loạn kinh nguyệt, rối loạn tiêu hóa, teo cơ, mất ngủ…

Vậy làm thế nào để tăng cân trong 1 tuần hiệu quả và an toàn?

Tăng cân hiệu quả và an toàn là cơ thể tự hấp thụ được chất dinh dưỡng nhiều hơn để tự phát triển thêm các mô khiến cơ thể tăng cân. Để có được điều này, những anh chàng và cô nàng gầy cần nắm được những bí quyết sau:

Bí quyết ăn để tăng cân
+ Muốn tăng cân nhanh tự nhiên và an toàn thì không còn các nào khác là ăn uống lành mạnh, đủ chất và tuyệt đối không được bỏ bữa. Chỉ có ăn uống đầy đủ, nạp thức ăn liên tục thì cơ thể mới có thể tích lũy đủ năng lượng, giúp xây dựng dần các bó cơ và từ đó khiến cơ thể tăng cân.
+ Trong bữa ăn phải đảm bảo đầy đủ các nhóm chất: đạm, béo, tinh bột, vitamin & khoáng chất. Đặc biệt nên ăn nhiều rau củ quả do chúng chứa nhiều chất chống oxy hóa – nhóm chất có tác dụng thanh lọc và thải độc,  giúp ăn ngon ngủ tốt, từ đó giúp bạn tăng cân nhanh chóng.


Bí quyết tập để tăng cân
Để tăng cân hiệu quả thì ngoài ăn thôi chưa đủ. Chúng ta phải tập luyện mỗi ngày. Trong quá trình tập để tăng cân cần chú ý:
+ Ăn nhẹ trước khi tập: Ăn nhẹ trước khi tập giúp cơ thể bổ sung calo trước vận động. Nên ăn nhẹ 1 tiếng trước khi tập và uống 1 cốc nước 200ml là tốt nhất.
+ Khởi động nhẹ nhàng trước khi tập: Giúp cơ thể thích nghi và làm quen dần giữa trạng thái nghỉ ngơi và vận động. Giảm cường độ tập luyện khi gần kết thúc bài tập để tránh tình trạng mỏi cơ.
+ Chọn các bài tập phù hợp: Không phải bài tập nào cũng tốt. Để đạt được mục đích luyện tập thì cần chọn những bài tập phù hợp, giúp hấp thu dinh dưỡng tốt, kích thích ăn ngon, ngủ ngon. Từ đó dễ dàng tăng cân.



Bí quyết ngủ để tăng cân
Ngủ đủ giấc rất quan trọng để tăng cân, đặc biệt là ngủ đêm. Bởi khi ngủ thì cơ thể được nghỉ ngơi, giảm tiêu hao năng lượng và đào thải các độc tố.

Trên đây là bí quyết làm thế nào để tăng cân trong 1 tuần rất hữu ích cho những ai muốn tăng cân nhanh chóng. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Làm thế nào để tăng cân trong 1 tuần cho những cô nàng siêu gầy? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét