Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Chia sẻ cách tăng cân nhanh trong 1 tuần, ai làm cũng thành công

Tăng cân hay giảm cân thì đều cần tuân thủ theo những nguyên tắc nhất định thì mới có thể thành công. Nếu nắm được cách tăng cân nhanh trong 1 tuần dưới đây, chúng tôi tin rằng có thể tăng từ 2-3 kg trong 1 tuần là không khó cho những cô nàng và anh chàng gầy.



Cách tăng cân nhanh trong 1 tuần


+ Ăn uống đầy đủ 3 bữa chính và phải bổ sung thêm ít nhất 2 bữa phụ trong ngày. Với 3 bữa chính, khẩu phần ăn cần phải được cung cấp đầy đủ 4 nhóm chất là đạm, tinh bột, chất béo, vitamin và khoáng chất, bởi đây là những nhóm chất chính giúp bạn duy trì năng lượng.

+ Đảm bảo rằng lượng Calo nạp vào phải nhiều hơn lượng Calo bị mất đi trong ngày thì bạn mới có thể tăng cân. Trung bình 1 ngày mỗi người bị mất đi 1500-2000 Calo cho các hoạt động. Như vậy bạn phải nạp vào từ 2500-3000 Calo thì mới có thể tăng cân.

+ Đối với bữa sáng: Đây là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Ăn sáng đầy đủ chất giúp bạn có năng lượng và tinh thần tốt để hoạt động trong cả ngày dài. Những loại đồ ăn tốt nhất cho bữa sáng là trứng, sữa, bún, miến cùng nước béo, ngũ cốc..

+ Đối với bữa trưa: Bữa trưa tốt nhất là cơm hoặc một loại tinh bột cùng với 1 món canh và 2 món mặn như thịt, cá… Bữa trưa sẽ giúp bù lại năng lượng chúng ta đã mất sau thời gian hoạt động buổi sáng.

+ Đối với bữa tối: Không nên ăn quá nhiều vào bữa tối, chỉ cần ăn đủ chất. Những món ăn thích hợp nhất cho bữa tối sẽ chứa nhiều vitamin và khoáng chất, ít năng lượng, tốt cho tiêu hóa như ngũ cốc, cháo, sữa…

+ Ăn hoa quả hoặc uống nước ép hoa quả mỗi ngày.

Những cách tăng cân nhanh trong 1 tuần sai lầm thường gặp phải

+ Ăn đồ ăn chứa nhiều mỡ: Đây là sai lầm phổ biến của những người muốn tăng cân. Việc ăn nhiều mỡ không những không làm bạn tăng được cân mà còn ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa và sức khỏe tim mạch.

+ Ăn quá nhiều bữa trong ngày: Chỉ nên ăn 3 bữa chính và nhiều nhất 3 bữa phụ không nên chia nhỏ nhiều quá. Việc làm sai lầm này sẽ gây hại cho hệ tiêu hóa, không những sẽ gây khó tiêu mà còn làm hạn chế khả năng hấp thụ dinh dưỡng cho cơ thể.

+ Ăn đêm: Ăn đêm sau 8h tối sẽ làm cơ thể tăng cân theo kiểu “tích thêm mỡ” chứ không hề đẹp hay tăng cường sức khỏe.

Trên đây là cách tăng cân nhanh trong 1 tuần chúng tôi chia sẻ đến các bạn. Chúc các bạn tăng cân thành công!

Bạn nên đọc:

>> Muốn tăng cân phải làm gì? Mẹo hay cho người muốn tăng cân 

>> Tiết lộ 3 cách tăng cân tự nhiên an toàn và hiệu quả nhất cho người gầy

Chia sẻ cách tăng cân nhanh trong 1 tuần, ai làm cũng thành công Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét