Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Ăn xoài tăng cân – Bí quyết hay cho người gầy

Xoài được mệnh danh là vua của các loại trái cây bởi vị thơm ngon ngọt ngào và bổ dưỡng của nó. Ăn xoài mỗi ngày giúp tăng cân hiệu quả cho người gầy.

Vì sao ăn xoài tăng cân?

Một quả xoài chứa khoảng 145 calo. Đây là một con số khá cao. Xoài cũng chứa 1 hàm lượng đường lớn nên có thể giúp bạn tăng cân hiệu quả.

Một số lợi ích từ việc ăn xoài

Xoài giàu chất xơ
Một khẩu phần xoài có thể cung cấp một hàm lượng chất xơ lớn. Trái cây này có chứa chất xơ sẽ giúp bạn đối phó với các vấn đề tiêu hóa, khiến cơ thể hấp thụ được nhiều dinh dưỡng hơn.

Xoài giàu chất dinh dưỡng và vitamin
Bạn càng tiêu thụ nhiều chất dinh dưỡng và vitamin trong ngày, cơ thể của bạn sẽ nhận được càng nhiều năng lượng. Và tăng cân là điều tất yếu.

Xoài làm giảm nồng độ cholesterol
Nếu bạn đang lo lắng về nồng độ cholesterol của bạn tăng lên, hãy ăn xoài mỗi ngày. Loại trái cây này có chứa pectin, chất xơ và vitamin C giúp giảm nồng độ cholesterol trong huyết thanh nên rất có lợi cho sức khỏe.

Xoài giúp tăng miễn dịch
Xoài có thể làm tăng miễn dịch cho cơ thể để chống lại các căn bệnh nhiễm trùng. Khi miễn dịch tăng đồng nghĩa với việc tạo điều kiện cho cơ thể chống lại mọi bệnh tật, tăng cường sức khỏe, cơ thể hấp thu nhiều dinh dưỡng hơn, giúp bạn dễ dàng tăng cân hơn.

Ăn xoài thế nào để tăng cân?


Rất đơn giản. Chỉ cần 2 trái xoài mỗi ngày ăn trực tiếp là bạn đã  được hưởng tất cả những lợi ích đã kể trên. Hơn thế nữa, bạn có thể ăn sinh tố xoài say cùng sữa đặc hoặc sữa tươi để tăng thêm hiệu quả tăng cân cho mình.

Lưu ý: Dùng xoài để tăng cân phải là xoài chín nhé bạn. Xoài chín chứa nhiều calo và đường hơn mới có thể giúp bạn tăng cân. Nếu dùng xoài xanh thì sẽ bị phản tác dụng  nên các bạn nên ghi nhớ kĩ khi đi mua xoài.

Xem thêm:

Ăn xoài tăng cân – Bí quyết hay cho người gầy Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét