Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Những thức ăn giúp tăng cân nhanh chỉ trong 1 tuần

Để tăng cân nhanh một cách gấp gáp thì việc lựa chọn phương pháp thông qua ăn uống có lẽ là cách tốt nhất. Những thức ăn giúp tăng cân nhanh gồm những loại nào? Dưới đây là một số gợi ý chúng tôi nghĩ sẽ là tốt nhất dành cho bạn.


Những thức ăn giúp tăng cân nhanh

Thịt đỏ


Thịt đỏ chứa một lượng protein và sắt cao giúp người gầy tăng cân một cách nhanh chóng. Các loại thịt đỏ tốt nhất bạn nên sử dụng như: thịt heo, thịt bò, thịt gà. Đây cũng một trong những loại thực phẩm nên thêm vào thực đơn của những người cần tăng cân. Chúng ta thường được khuyến cáo không nên ăn quá nhiều thịt(>3 lần/tuần) để đảm bảo cho sức khỏe. Tuy nhiên, nếu cần tăng cân nhanh chóng thì bạn có thể ăn nhiều hơn một chút, đồng thời cũng cần tăng cường thêm rau xanh để tránh táo bón.  

Sữa nguyên kem


Sữa nguyên kem rất béo nên nó là một thực phẩm giúp tăng cân nhanh chóng. Sữa nguyên kem không những chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng của sữa thông thường mà nó còn được tăng cường thêm rất nhiều chất béo tốt cùng nguồn năng lượng dồi dào. Người gầy muốn tăng cân nhanh nên uống 1 ly sữa nguyên kem vào mỗi buổi sáng là tốt nhất. Không nên uống vào buổi tối trước khi đi ngủ vì nó có thể khiến bạn đầy bụng.

Cá ngừ


Cá ngừ rất quý. Nó chứa rất nhiều protein và các axit béo tốt cần thiết cho cơ thể. Ngoài giúp cải thiện cân nặng, cá ngừ còn có tác dụng duy trì cơ thể khỏe mạnh. Nếu bạn muốn tăng cân nhanh chóng trong 1 thời gian ngắn thì hãy bổ sung ngay loại thực phẩm này vào thực đơn của mình từ 3-4 buổi trên tuần.

Bơ đậu phộng và bánh mì


Bơ đậu phộng và bánh mì là một trong những thực phẩm giúp tăng cân nhanh ít người nghĩ đến. Giá trị dinh dưỡng được tìm thấy trong bơ đậu phộng khá cao. Bơ đậu phộng được làm từ hạt đậu phộng nguyên chất nên nó chứa các thành phần chính là: đạm, carbohydrat, đường, chất béo, tinh bột, chất xơ…Nó được xem là một thực phẩm siêu béo. Mặt khác, bánh mì cũng là một trong những loại ngũ cốc giàu tinh bột. Ăn bánh mì bơ đậu phộng vào mỗi sáng sẽ giúp cơ thể được cung cấp một nguồn năng lượng dồi dào để tăng cân nhanh chóng.

Xem thêm:

.


Những thức ăn giúp tăng cân nhanh chỉ trong 1 tuần Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét