Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Thuốc tăng cân tự nhiên nào tốt trên thị trường hiện nay?


Sử dụng thuốc tăng cân là xu hướng phổ biến hiện nay của những người gầy sau khi áp dụng những biện pháp tăng cân khác không hiệu quả. Tuy nhiên, để lựa chọn được một loại thuốc tăng cân tốt không phải dễ dàng. Một số loại thuốc tăng cân sau khi sử dụng đã gây ra rất nhiều tác dụng phụ. Vậy hiện nay có những loại thuốc tăng cân tự nhiên nào tốt và an toàn?



Thế nào là thuốc tăng cân tự nhiên tốt?

Thuốc tăng cân tự nhiên là thuốc có thể giúp người sử dụng lên cân một cách tự nhiên, an toàn, không tích nước, không gây ra tác dụng phụ. Thuốc tăng cân hiệu quả an toàn là phải kích thích ăn ngon, ngủ tốt, bổ sung thêm nhiều dưỡng chất bổ ích cho cơ thể.

Có những loại thuốc tăng cân tự nhiên nào tốt hiện nay?

Thuốc tăng cân tự nhiên Kentamax

Kentamax là thuốc tăng cân của Việt Nam được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên như nhân sâm, linh chi, nghệ, mật ong…Những thành phần này có tác dụng giúp ăn ngon, ngủ tốt, đào thải độc tố , tăng cường tiêu hóa. Thuốc được đóng dưới dạng viên nén dễ uống. Kentamax phù hợp với những người gầy do rối loạn hệ tiêu hóa, làm việc quá sức, gầy sau sinh,…



Thuốc tăng cân tự nhiên Multi Vitamin

Thuốc tăng cân Multi Vitamin là loại thuốc có xuất xứ Thái Lan. Thành phần chính của Multi Vitamin là các Vitamin, enzim và các thảo dược. Nhờ có nhiều enzim nên Multi Vitamin hỗ trợ hệ tiêu hóa rất tốt, tăng cường khả năng hấp thu tối đa chất dinh dưỡng, kích thích ngủ sâu và ngon giấc hơn. Do vậy, cơ thể sẽ dễ dàng lên cân.

Tảo mặt trời

Tảo mặt trời là một trong những loại thuốc tăng cân tự nhiên hiệu quả nhất hiện nay được nhiều người gầy lựa chọn. Tảo chứa một lượng vitamin lớn rất có lợi cho sức khỏe. Tác dụng chính của tảo là bồi dưỡng cơ thể, tăng cường năng lượng, giảm căng thẳng, stress. Tảo mặt trời được đánh giá là không có tác dụng phụ. Tảo mặt trời phù hợp với những người hay căng thẳng, mệt mỏi mà không thể tăng cân.



Thuốc tăng cân SIVITEXFORT

Khác với tảo mặt trời, thuốc tăng cân SIVITEXFORT có tác dụng giúp giải độc gan, đào thải độc tố, kích thích hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn để tăng cân nhanh hơn. Thuốc có xuất xứ Việt Nam, dạng viên nang dễ uống. Giá thành thuốc không quá cao nên bạn cũng có thể yên tâm sử dụng.

Thuốc tăng cân tự nhiên là rất đa dạng, phong phú. Bạn nên tìm hiểu kĩ những thành phần của thuốc trước khi tìm mua để phù hợp với cơ địa của mình. Chúc các bạn tăng cân thành công!


Xem thêm:

Thuốc tăng cân tự nhiên nào tốt trên thị trường hiện nay? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét