Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Bí quyết tăng cân nhanh với sữa ông Thọ cho người gầy

Nhiều người gầy thường lựa chọn những phương pháp tăng cân phức tạp hoặc những loại sữa tăng cân đắt tiền. hãy bỏ qua chúng sang 1 bên và áp dụng thử ngay bí quyết tăng cân với sữa ông Thọ ngay sau đây, vừa đơn giản, vừa đỡ tốn kém mà hiệu quả tăng cân cũng không làm bạn thất vọng

Nguồn dinh dưỡng dồi dào có trong sữa ông Thọ

Nhắc đến sữa ông Thọ có lẽ không ai là không biết đến – một thương hiệu sữa đặc lâu đời của Việt Nam. Trước đây, khi các loại sữa ngoại chưa phổ biến thì có lẽ sữa ông Thọ là được lòng người tiêu dùng nhất bởi độ thơm ngon bổ dưỡng của nó.
Sữa ông thọ có thành phần chính là sữa bò, protein, chất béo, đường… Những thành phần này đều là những chất thiết yếu tạo ra calo và năng lượng,  có lợi cho quá trình tăng cân của người gầy. Vì thế, uống trực tiếp sữa ông thọ hay kết hợp với các thực phẩm khác đều giúp cân nặng tăng lên dễ dàng.

Cách tăng cân với sữa ông Thọ

Pha uống trực tiếp

Cách đơn giản nhất giúp bạn tăng cân với sữa ông Thọ là pha trực tiếp với nước sôi để uống. mỗi ngày nên uống 1-2 ly vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Một số người còn ăn luôn sữa ông Thọ đặc không cần pha. Chắc chắn với cách này thì sau 1 tuần bạn sẽ trở nên béo ú không ai có thể nhận ra đấy!

Ăn sữa ông Thọ với bánh mì

Ngoài cách pha để uống, người gầy có thể ăn sữa ông Thọ cùng bánh mì vào mỗi bữa sáng. Bánh mì chứa nhiều tinh bột kết hợp với sữa ông Thọ cũng có thể giúp bạn tăng cân nhanh chóng.

Tăng cân bằng sữa ông Thọ và sinh tố trái cây

Đừng quên cho sữa ông Thọ vào say cùng trái cây nhé. Nó sẽ cho bạn một thức uống tăng cân cực kì hiệu quả đấy. Với cách làm này, bạn cũng có thể cho thêm sữa tươi hoặc sữa béo vào uống cùng đều được.

Một số lưu ý khi dùng phương pháp tăng cân bằng sữa ông Thọ


+ Không nên sử dụng riêng quá nhiều sữa ông thọ để tránh ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa. Nên sử dụng kết hợp  sữa ông Thọ cùng những thực phẩm khác.
+ Chọn mua sữa tại những cửa hàng uy tín, chất lượng, chú ý đến hạn sử dụng
 + Nên uống sữa khi ấm.
+ Kết hợp với luyện tập thể dục thể thao và ăn uống đủ dinh dưỡng mỗi ngày để giúp quá trình tăng cân với sữa ông Thọ trở nên nhanh chóng, hiệu quả hơn.
+ Nghỉ ngơi hợp lý, ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày



Bí quyết tăng cân nhanh với sữa ông Thọ cho người gầy Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét