Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

3 loại thuốc tăng cân tăng cơ người gầy nên lựa chọn

Những chàng gầy không chỉ có mong muốn tăng được cân nặng mà còn tăng được cơ bắp. Thử nghĩ xem nếu có một vóc dáng lí tưởng cùng thân hình cuồn cuộn cơ bắp thì còn gì có thể tuyệt vời hơn đối với một chàng trai. Trên thị trường hiện nay đã có những sản phẩm thuốc tăng cân tăng cơ có thể hỗ trợ các chàng trong việc này.



Những tiêu chí đánh giá một sản phẩm thuốc tăng cân tăng cơ tốt

+ Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, xuất sứ tại nơi đã có uy tí và thương hiệu, đã được các cơ quan chức năng kiểm định chất lượng.
+ Nên chọn những sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên để đảm bảo độ an toàn và không gây tác dụng phụ.
+ Quan trọng nhất là chú ý đến cơ chế tăng cân tăng cơ của sản phẩm: Nên lựa chọn những sản phẩm giúp kích thích sự thèm ăn để ăn nhiều hơn, ngủ sâu giấc, đồng thời tăng cân thông qua cơ chế tái tạo mô nạc, tăng cường cơ bắp. tránh những sản phẩm tăng cân thông qua việc tích nước tích mỡ. cơ chế tăng cân này không những không thể làm cân nặng duy trì lâu dài mà còn nguy hiểm đế sức khỏe người sử dụng.


Các sản phẩm thuốc tăng cân tăng cơ được đánh giá tốt nhất hiện nay

Superior Weight Gain

Superior Weight Gain là thực phẩm chức năng có xuất sứ tại Mỹ. Sản phẩm  đã được cục dược phẩm Mỹ và cục An toàn Thực phẩm - Bộ Y tế Việt Nam kiểm nghiệm lâm sàng chứng thực là thực phẩm tăng cân an toàn tốt cho sức khỏe.
Thành phần chính của Superior Weight Gain là từ nhân sâm bao hàm 2 dưỡng chất chính là protein và vitamin. Cơ chế của Superior Weight Gain là vừa cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng dồi dào, vừa tham gia quá trình tạo mô nạc, tạo cơ bắp, giúp người dùng cải thiện cân nặng trong một thời gian ngắn sử dụng mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào cho cơ thể.

Super Gainer

Super Gainer cũng đang là dòng sản phẩm tăng cân tăng cơ  được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng. Super Gainer cũng có xuất xứ tại Mỹ. Với hàm lượng chất dinh dưỡng phong phú, đặc biệt là protein, sản phẩm này có thể giúp thúc đẩy quá trình tái tạo mô nạc. Việc tăng cân sẽ dựa trên cơ chế thông qua việc bổ sung năng lượng cho cơ thể, xây dựng cơ bắp, giúp người dùng tăng cân nhanh từ bên trong, an toàn và lành mạnh.


CM500

CM 5000 là sản phẩm tăng cân tăng cơ dạng bột đến từ một tập đoàn dược phẩm của Mỹ chuyên trong lĩnh vực sản xuất các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe con người.
CM 5000 hoàn toàn không chứa tinh bột, đường và nấm men nên không làm cơ thể tích mỡ mà chỉ giúp cơ thể tăng cân nhờ tái tạo mô nạc và xây dựng cơ bắp săn chắc.

 Xem thêm:

3 loại thuốc tăng cân tăng cơ người gầy nên lựa chọn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét