Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Uống sữa gì để tăng cân hiệu quả

Cùng với việc bổ sung dinh dưỡng từ thức ăn thì bổ sung thêm sữa là rất cần thiết cho những người gầy muốn tăng cân. Sữa luôn là 1 trong những nguồn cung cấp dưỡng chất nhiều nhất cho cơ thể. Nhưng uống sữa gì để tăng cân hiệu quả?  Hãy là người tăng cân thông minh vì lựa chọn 4 loại sữa sau.


Sữa tăng cân tự nhiên

Sữa tăng cân tự nhiên là những loại sữa có nguồn gốc tự nhiên như sữa bò, sữa dê, sữa đậu nành. Những loại sữa này hầu hết đều chứa một hàm lượng đạm cao và đầy đủ các nhóm chất thiết yếu khác nên giúp người gầy yếu tăng cân hiệu quả và an toàn. Nên bổ sung mỗi ngày 1 ly sữa tăng cân loại này để cơ thể phát triển và khỏe mạnh.



Sữa tăng cân tự chế tự nhiên

Uống sữa gì để tăng cân hiệu quả? Câu trả lời không thể thiếu sữa tăng cân tự chế tự nhiên. Các loại sữa như sữa mật ong, sữa gạo lứt, sữa dừa, sữa bí đỏ. Đặc điểm của các loại sữa này là người gầy tự chế biến sữa theo sở thích, khẩu vị và những nguyên liệu phù hợp với mình. Khi tự chế biến sữa thì nên cho thêm vào một ít sữa béo để việc tăng cân đạt hiệu quả cao.
Một số cách chế biến sữa tăng cân tự nhiên thơm ngon bổ dưỡng cho người gầy như sau:
Sữa dừa: dùng nước cốt dừa pha thêm chút sữa béo và sữa đặc có đường và thưởng thức.
Sữa mật ong: sữa mật ong chứa rất nhiều đường và năng lượng cùng các vi lượng tự nhiên, giúp cơ thể luôn tràn đầy năng lượng trong cả ngày dài. Chỉ cần cho vài thìa mật ong vào ly sữa béo là bạn đã có một loại sữa tăng cân thơm ngon và hiệu quả.
Sữa ngô: Sữa ngô như một loại ngũ cốc dinh dưỡng chứa nhiều vitamin và một lượng chất xơ nhất định rất cần thiết cho quá trình tăng cân. Chỉ cần cho ngô tươi vào máy say sinh tố, cho thêm sữa béo, đường cùng 1 ít sữa đặc là bạn đã có một loại sữa tăng cân tự nhiên nguyên chất.



Sữa bột dinh dưỡng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa bột tăng cân dành cho người gầy. các bạn có thể tham khảo những loại sữa phù hợp nhất cho mình về giá thành cũng như dành cho cơ địa từng người.

Chúc các bạn có thể tìm cho mình một loại sữa phù hợp và tăng cân thành công!

 Xem thêm: 



Uống sữa gì để tăng cân hiệu quả Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét