Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Bí quyết tăng cân cho nam giới không thể bỏ qua

Không chỉ có những cô nàng mà những anh chàng cũng không thể chấp nhận được khi mình phải sở hữu một thân hình gầy gò ốm yếu. Với từng đối tượng chúng ta đều có những bí quyết để tăng cân phù hợp. Bài viết này sẽ chia sẻ một số bí quyết tăng cân cho nam giới bạn không nên bỏ qua.


Bí quyết tăng cân cho nam giới

Ăn nhiều thức ăn giàu dinh dưỡng

Dù là nam giới hay nữ giới thì bí quyết đầu tiên để có thể tăng cân là ăn nhiều đồ ăn giàu dinh dưỡng. Hãy chú trọng và tăng cường thêm hức ăn chứa nhiều calo, protein, tinh bột, chất béo tốt, vitamin và chất khoáng. Những loại đồ ăn tốt nhất cho nam giới để tăng cân có thể là:
+ Tinh bột: Có nhiều trong cơm, xôi, bún, bánh mỳ, khoai, ngô,…
+ Protein (chất đạm): Có nhiều trong thịt, cá, trứng, sữa, tôm, cua, ốc, đậu phụ, các loại hạt đỗ,…Đặc biệt, nam giới nên ăn nhiều thịt bò để tăng cường cơ bắp.
+ Chất béo: Nên chọn chất béo có nguồn gốc từ thực vật như dầu vừng, dầu đậu phộng, dầu dừa, dầu đậu nành. Nên hạn chế hấp thụ đồ chất béo có nguồn gốc từ động vật để đảm bảo cho sức khỏe.
+ Vitamin và khoáng chất: Có trong tất cả các loại rau xanh, củ, quả. Hãy bổ sung nhiều rau xanh vào mỗi bữa ăn hàng ngày.



Không để bụng đói

Bí quyết tăng cân cho nam giới là không được để bụng đói.  Đây là “nguyên tắc vàng” để việc tăng cân có hiệu quả. Các bạn có biết rằng chỉ cần đói thì năng lượng sẽ bị mất mát đi rất nhiều. Để có thể tăng cân nhanh thì năng lượng phải dư thừa. Do đó, để tăng cân hiệu quả bạn phải nạp nhiều năng lượng mỗi ngày để ngoài đủ cho hoạt động hàng ngày thì còn phải có năng lượng dư thừa. Tuyệt đối không được để bụng đói,  nhất là bữa sáng.

Tập thể dục thể thao


Đối với nam giới, việc tập luyện thể dục thể thao là vô cùng quan trọng. Bí quyết để tăng cân cho nam giới là hãy tập thể dục thể thao mỗi ngày. Nó không chỉ giúp tăng cân hiệu quả mà còn giúp tăng cường cơ bắp. Tuy nhiên, cần phải có lịch trình tập luyện cụ thể. Đối với những bạn nam mới bắt đầu tập thể thao thì không nên tập quá sức. Việc tập luyện quá mệt sẽ làm tiêu hao rất nhiều năng lượng khiến cơ thể sẽ thiếu calo và cơ thể không tăng cân. Đặc biệt, ngay sau luyện tập bạn phải bổ sung ngay đồ ăn thức uống để bù lại lượng calo bị mất đi dù hay nhiều. Như vậy bạn mới có thể tăng cân nhanh chóng, hiệu quả.

Xem thêm:




Bí quyết tăng cân cho nam giới không thể bỏ qua Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét