Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Cách tăng cân cho nam giới hiệu quả không phải ai cũng biết

Con trai mà gầy ốm thì nhìn khá chán và khó thu hút được các bạn gái. Vậy đâu là cách tăng cân cho nam nhanh nhất, hiệu quả nhất để cải thiện tình trạng này?
Những cách tăng cân cho nam giới hiệu quả nhất


Tăng cân cho nam bằng cách ăn thức ăn giàu dinh dưỡng

Hãy chú trọng vào các loại thức ăn giàu chất dinh dưỡng, đặc biệt là thức ăn chứa nhiều calo, protein, tinh bột, chất béo tốt, vitamin và chất khoáng. Chọn thực phẩm để đưa vào trong thực đơn tăng cân là rất quan trọng. 4 nhóm chất bạn cần chú ý để tăng cường thường có trong những loại thực phẩm sau:
+ Protein (chất đạm): Có nhiều trong thịt, cá, trứng, sữa, tôm, cua, ốc, đậu phụ, các loại hạt đỗ,…
+ Tinh bột: có nhiều trong cơm, xôi, bún, bánh mỳ, khoai, ngô,…
+ Chất béo: Nên chọn chất béo có nguồn gốc từ thực vật như dầu vừng, dầu đậu phộng, dầu dừa, dầu đậu nành. Nam giới hay người gầy nói chung nên hạn chế hấp thụ đồ chất béo có nguồn gốc từ động vật để đảm bảo cho sức khỏe.
+ Vitamin và khoáng chất: Có trong tất cả các loại rau xanh, củ, quả.



Tăng cân cho nam bằng cách tăng cường ăn 2-3 bữa phụ

Ngoài 3 bữa chính, các bạn nam muốn tăng cân nên ăn thêm 2 đến 3 bữa phụ nếu như muốn đẩy nhanh tốc độ tăng cân của mình. Bữa phụ sẽ giúp cơ thể nhận được nguồn năng lượng một cách liên tục, do đó sẽ làm bạn tăng cân nhanh chóng.
Bữa phụ cũng cần phải đầy đủ dinh dưỡng như bữa chính. Bữa phụ càng đủ chất, hiệu quả tăng cân càng cao.

Tăng cân cho nam bằng cách tập luyện thể dục thể thao

Tập luyện thể dục thể thao có tác dụng rất lớn đối với việc tăng cân cho nam giới. Tập luyện giúp tăng cường trao đổi chất giúp bạn ăn khỏe hơn, hấp thu dinh dưỡng tốt hơn. Thể thao không những giúp cơ thể nam giới sinh ra các bó cơ, làm cân nặng tăng lên mà còn giúp họ có một thân hình quyến rũ.
Tuy nhiên, cần phải tập luyện như thế nào mới là quan trọng. Ví dụ như việc tập luyện khi bụng đói lại hoàn toàn là chuyện không tốt. Đặc biệt là vào khoảng thời gian sáng sớm, nhiều người có thói quen tập thể dục buổi sáng xong mới ăn. Lời khuyên cho bạn là cần phải ăn trước khi bắt đầu tập luyện 30-45 phút. Nó sẽ giúp cơ thể không bị mất đi quá nhiều năng lượng khi luyện tập, cơ thể  sẽ có sẵn năng lượng mà không phải lấy năng lượng dự trữ ra để giúp bạn vận động.

Chúc các bạn thành cân với những cách tăng cân cho nam giới chúng tôi vừa giới thiệu!

Xem thêm:



Cách tăng cân cho nam giới hiệu quả không phải ai cũng biết Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét