Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Những loại thuốc tăng cân cho nam hiệu quả nhất

Nhiều người lo lắng vì thân hình quá khổ thì cũng không có không ít người tìm đủ mọi cách để tăng cân mà không có kết quả. Đối với nam giới thì một thân hình rắn chắc là rất cần thiết để ghi điểm trong mắt các cô gái. Bài viết này sẽ giới thiệu một số loại thuốc tăng cân cho nam giới để những ai mãi vẫn không thể tăng cân có thể áp dụng.

Thuốc tăng cân cho nam sâm nhung

Thuốc tăng cân cho nam sâm nhung có nguồn gốc từ Malaysia. Thuốc có thành phần từ các loại thảo dược quý hiếm bao gồm:
+ Trùng thảo = 46.00mg
+ Nhân sâm = 37.00mg
+ Xuyên khung = 42.00mg
+ Bạch truật = 38.00mg
+ Bắc thị = 50.00mg
+ Lộc nhung = 37.00mg
+ Xích thước = 55.00mg
+ Mộc qua = 40.00mg
Ngoài ra còn một số thành phần khác như: cordiceptic acid, hydroxyethyl-adenosine, cordycepin, HEAA, acid amin, D-mannitol, lipid…
Sâm nhung có tác dụng kích thích ăn ngon ngủ tốt ở nam giới, giúp tăng cân hiệu quả. Ngoài ra thuốc còn có nhiều tác dụng đối với cơ thể như phòng ngừa và điều trị các viêm nhiễm, và hỗ trợ tăng cường sức khỏe và đặc biệt là chống liệt dương, tăng cường khả năng sinh lý nam giới.

Thuốc tăng cân cho nam Herbalife

Herbalife là sản phẩm đa tác dụng vừa có thể tăng, giảm và giữ cân cho nam giới khi sử dụng với liều lượng và cách thức khác nhau. Nếu sử dụng thuốc kết hợp với chế độ ăn uống dinh dưỡng đầy đủ cùng tập luyện thể dục thể thao đều đặn thì chỉ trong một thời gian ngắn, bạn có thể sẽ sở hữu một vóc dáng săn chắc với những bó cơ bắp cuồn cuộn.
Herbalife gồm bộ ba sản phẩm: Sữa dinh dưỡng Herbalife F1, Hỗn hợp Multivitamin Herbalife F2, Bột Protein Herbalife.
Để tăng cân thì sử dụng sản phẩm theo cách thức như sau:
Sáng: Ăn sáng như bình thường, sau đó lấy 2 thìa sữa F1 và 1 thìa Protein F2 pha với sữa béo hoặc nước ép hoa quả để uống . Sau đó dùng một viên Multivitamin.
Trưa và tối: Uống thuốc như bữa sáng sau khi dùng bữa trưa.
Lưu ý rằng nếu bạn không có đủ điều kiện để dùng cả 3 sản phẩm thì có thể dùng mình sữa dinh dưỡng Herbalife F1. Nhưng để tăng thêm hiệu quả tăng cân và tăng cường sức khỏe thì bạn nên dùng cả Hỗn hợp Multivitamin Herbalife F2, Bột Protein Herbalife.
Herbalife có thể dùng cho cả nữ giới.




Những loại thuốc tăng cân cho nam hiệu quả nhất Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét