Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Thuốc giúp ăn được ngủ được tăng cân

Để tăng được cân, người gầy đã tìm đủ mọi cách, từ thay đổi chế độ ăn, uống sữa đến tập gym… Khi những cách này đều không có tác dụng thì họ bắt đầu tìm đến những loại thuốc tăng cân. Có những loại thuốc nào giúp ăn được ngủ được để tăng cân? Hãy tham khảo những loại thuốc tốt nhất trên thị trường dưới đây.


Thuốc Bắc tăng cân

Thuốc bắc được khá nhiều người sử dụng hiện nay. Đặc điểm của loại thuốc này là có dạng viên tròn, màu nâu sẫm, có bề ngoài khá giống với ô mai. Thuốc thường được đựng trong hộp nhựa sơ sài, bên ngoài có dán một mẩu giấy ghi công dụng và liều dùng. Đúng như những gì mà người gầy mong đợi, tác dụng của thuốc bắc tăng cân là giúp ăn được, ngủ được, hấp thu nhanh. Một số người dùng đã cho ý kiến phản hồi là tăng cân rất nhanh chóng.



Thuốc tăng cân Kentamax

Kentamax là thuốc tăng cân của Việt Nam có thành phần 100% thảo dược thiên nhiên như nhân sâm, nghệ, linh chi, mật ong rất tốt cho sức khỏe…Những thành phần này có tác dụng giúp ăn ngon, ngủ tốt, đào thải độc tố , tăng cường tiêu hóa. Kentamax phù hợp với những người gầy do rối loạn hệ tiêu hóa, làm việc quá sức, gầy sau sinh,…



Tảo mặt trời

Tảo mặt trời được đánh giá là một trong những loại thuốc giúp ăn được ngủ được tốt nhất hiện nay. Tảo chứa một lượng vitamin lớn rất có lợi cho sức khỏe, không có tác dụng phụ. Với tác dụng chính của tảo là bồi dưỡng cơ thể, tăng cường năng lượng, giảm căng thẳng, stress, những người  hay căng thẳng, stress, tinh thần không tốt dẫn đến suy nhược cơ thể thì nên dùng tảo mặt trời để tăng cân.

Thuốc tăng cân SIVITEXFORT



Khác với tảo mặt trời, thuốc tăng cân SIVITEXFORT lại có tác dụng giúp giải độc gan, đào thải độc tố, kích thích hệ tiêu hóa làm việc tốt, khiến cơ thể có cảm giác thèm ăn, ăn ngon ngủ ngon để dễ dàng tăng cân. Thuốc có xuất xứ Việt Nam, dạng viên nang dễ uống. Giá thành thuốc không quá cao nên bạn cũng có thể yên tâm sử dụng.

Vitamin tăng cân

Vitamin tăng cân là dòng sản phẩm thuốc tăng cân đến từ Thái Lan hay Indonesia. Viên thuốc thường là dạng viên nhộng. Tác dụng của vitamin tăng cân cũng  là giúp người dùng ăn được ngủ được, tăng cường năng lượng, hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng vào cơ thể.

Hầu hết những loại thuốc tăng cân hiện nay đều có tác dụng giúp ăn được, ngủ được. để tìm được sản phẩm phù hợp với mình, chúng ta nên tìm hiểu kĩ thành phần của thuốc để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình.


Xem thêm:



Thuốc giúp ăn được ngủ được tăng cân Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét