Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Cách tăng cân bằng tinh bột nghệ đơn giản tại nhà

Cũng như yến mạch, tinh bột nghệ là loại thực phẩm vừa giúp chúng ta có thể tăng cân vừa có thể làm giảm cân. Việc tăng hay giảm là tùy thuộc vào cách chúng ta sử dụng chúng như thế nào. Nếu bạn đang có ý định tăng cân bằng tinh bột nghệ thì hãy tham khảo ngay bí quyết dưới đây.

Công dụng của tinh bột nghệ trong việc làm tăng cân


Theo các nghiên cứu, cứ trung bình trong 1 thìa canh bột nghệ thì có đến 29 calo. Trong đó phần lớn là protein, chất béo và carbohydrat. Ngoài ra còn có các thành phần khác như sắt, mangan, kali và vitamin C chúng ta cần hàng ngày.
Khi nói đến củ nghệ ta không thể không nhắc đến thành phần curcumin. Curcumin là hoạt chất có tác dụng hỗ trợ, cải thiện tiêu hóa và chức năng của dạ dày. Sở dĩ những người gầy họ ăn mãi vẫn không thể tăng cân là vì hệ tiêu hóa của họ làm việc không tốt, dẫn đến khó háp thu chất dinh dưỡng. Vì vậy mà củ nghệ được dùng để làm thực phẩm giúp tăng cân gián tiếp khi nó có tác dụng  chữa các chứng bệnh rối loạn về tiêu hóa , giúp người gầy có thể hấp thu được nhiều dinh dưỡng hơn.

Cách tăng cân bằng tinh bột nghệ

Cách tăng cân bằng tinh bột nghệ với sữa đặc

Sữa đặc chứa rất nhiều giá trị dinh dưỡng. Những chất béo trong thành phần sữa đặc khi kết hợp cùng tinh bột nghệ sẽ giúp người gầy tăng cân lành mạnh và an toàn.
Cách làm như sau: cho 2 thìa tinh bột nghệ vào cùng 200ml sữa tươi đã được làm ấm, khuấy đều là bạn đã có một loại thức uống vừa thơm ngon bổ dưỡng vừa giúp tăng cân hiệu quả. Nếu không thích sữa tươi, bạn có thể thay thế bằng sữa đặc có đường. Hãy uống sau bữa sáng và trưa từ 1 – 2 tiếng. Tránh uống trước bữa ăn vì nó có thẻ làm bạn no tạm thời và không ăn được nhiều trong bữa chính.

Cách tăng cân bằng tinh bột nghệ mật ong

Mật ong cũng là nguyên liệu vàng đối với việc tăng cường sức khỏe. Mật ong khi kết hợp với tinh bột nghệ sẽ trở thành thức uống bổ dưỡng không chỉ giúp tăng cân mà còn tốt cho dạ dày.

Mật ong có tác dụng giúp tăng cân bằng cách pha trực tiếp cùng tinh bột nghệ.  Để tăng cân hiệu quả, bạn nên pha bằng mật ong rừng nguyên chất và không nên dùng nhiều đường khi uống.


Chúc các bạn tăng cân với tinh bột nghệ thành công!

Cách tăng cân bằng tinh bột nghệ đơn giản tại nhà Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét