Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Bí quyết tăng cân trong 1 tháng cho người siêu gầy

Rất nhiều người luôn phiền não vì vóc dáng và cân nặng của mình không được đầy đặn như người khác. Thực ra, việc tăng từ 3-5kg trong 1 tháng sẽ rất đơn giản nếu bạn nắm được các bí quyết tăng cân trong 1 tháng sau đây.


Bí quyết tăng cân trong 1 tháng
Bí quyết 1: Hiểu được nguyên tắc để tăng cân
Một trong những sai lầm khiến bạn mãi mãi không thể tăng cân là do không hiểu được nguyên tắc để tăng cân. Bí quyết tăng cân trong 1 tháng bạn cần phải nhớ trong đầu đó là: lượng Calo nạp vào mỗi ngày phải lớn hơn lượng Calo cơ thể tiêu thụ. Dù bạn có ăn nhiều, uống nhiều mà lượng calo nạp vào cơ thể không dư ra được thì bạn không thể tăng cân được đâu nhé.

Bí quyết 2: Chế độ dinh dưỡng đầy đủ
Ăn đủ 3 bữa là rất quan trọng nhưng vẫn chưa đủ. 3 bữa này cần phải đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng. hơn thế nữa, bạn có thể cần thiết phải bổ sung thêm các bữa phụ trong ngày. 
Một bữa ăn đảm bảo dinh dưỡng phải chứa đầy đủ 3 nhóm chất sau:
+ Tinh bột: có nhiều trong cơm, bún, phở, hủ tíu, bánh mì, ngô, khoai…
+ Chất đạm: có nhiều trong tôm, cua, cá, thịt, trứng, gan…
+ Chất béo: có nhiều trong các loại họ nhà đậu, bơ, mè…
+ Vitamin và chất khoáng: có nhiều trong rau, củ, quả. Đừng quên uống nhiều nước mỗi ngày.


Bí quyết 3:  Tập luyện thể dục thể thao
Bí quyết tăng cân trong 1 tháng đó là ngày nào bạn cũng nên dành ra từ 30 phút đến 1 tiếng để tập luyện thể dục thể thao. Tăng cân lành mạnh là phải kèm theo cải thiện sức khỏe và cơ thể rắn rỏi. tăng cân với một thân hình xồ xề, ục ịch thì chắc hẳn không ai muốn. do đó, tập luyện thể dục thể thao là rất cần thiết giúp bạn nhanh tăng cân.

Bí quyết tăng cân 4: Ăn thêm bữa phụ
Như đã nói ở trên, 3 bữa chính có thể là chưa đủ. Ăn thêm 2 đến 3 bữa phụ trong ngày là bí quyết tăng cân trong 1 tháng hiệu quả.  Nên  ăn bữa phụ đầy đủ chất như bữa chính. Bữa phụ càng giàu dinh dưỡng thì kết quả tăng cân càng cao.



Bí quyết 5: Ngủ đủ giấc
Một người được xem là ngủ đủ giấc nếu ngủ  8h mỗi ngày. Cơ thể hồi phục và phát triển vào lúc bạn nghỉ ngơi vào ban đêm. Do đó, nên ngủ trước 11h và thức dậy vào 6h sáng ngày hôm sau. Trưa nên ngủ ít nhất 30 phút để cơ thể không bị mệt mỏi. thức khuya thường xuyên là tác nhân làm cản trở quá trình tăng cân của bạn.

Hi vọng với bí quyết tăng cân trong 1 tháng cho người siêu gầy trên đây có thể giúp các bạn tìm được phương thức hợp lí để làm tăng cân nặng cho cơ thể, giúp bạn có một thân hình đầy đặn. chúc các bạn tăng cân thành công!





Bí quyết tăng cân trong 1 tháng cho người siêu gầy Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét