Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Những món ăn giúp tăng cân người gầy không thể bỏ qua

Nếu bạn đang trong tình trạng quá gầy và cần gấp rút tăng cân thì việc thay đổi chế độ ăn chính là giải pháp tốt nhất. Chắc chắn rằng bạn không thể tăng cân vì chưa biết đến những món ăn tăng cân ở dưới đây.



Những món ăn giúp tăng cân người gầy

Thịt đỏ

Nói đến món ăn tăng cân thì món đầu tiên phải nghĩ đến ngay là các loại thịt, đặc biệt là thịt đỏ. Các loại thịt đỏ tốt nhất là: thịt heo, thịt bò,… do chúng chứa lượng protein và sắt rất lớn. Đây là những loại thực phẩm nên thêm vào thực đơn của người cần tăng cân. Tuy nhiên, không ăn nhiều hơn 3 lần mỗi tuần để tránh gặp những vấn đề về sức khỏe.

Cá ngừ

Cá ngừ chứa nhiều protein và các axit amin cần thiết cho cơ thể. Nên bổ sung ngay món ăn này vào thực đơn nếu bạn muốn tăng cân nhanh chóng.






Cá hồi

Cũng như cá ngừ, cá hồi là một loại món ăn tăng cân hiệu quả cho người gầy. Ăn hai lát thịt cá hồi mỗi ngày để giúp cơ thể giúp tăng cân.

Bí đỏ

Bí đỏ chứa nhiều chất xơ và chất kháng oxy hóa. Uống sữa bí đỏ say nhuyễn cùng sữa đặc và sữa tươi thường xuyên sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng.

Khoai tây

Loại món ăn tăng cân này rất phổ biến trong những bữa ăn hàng ngày. Thế nhưng mọi người lại không biết đến công dụng giúp tăng cân của nó. Trong khoai tây có chứa lượng lớn protenin, chất xơ và vitamin C giúp người gầy cải thiện cân nặng một cách đáng kể.






Sữa nguyên kem

Một sự lựa chọn không thể thiếu cho những ai muốn tăng cân đó chính là sữa, đặc biệt là sữa nguyên kem. Sữa nguyên kem khi chưa tách béo không những chứa đầy đủ các chất cần thiết cho cơ thể mà còn chứa rất nhiều axit béo cùng chất đạm. Do vậy, bạn không nên bỏ qua loại thực phẩm này nếu muốn tăng cân nhanh chóng.

Bơ đậu phộng

Các loại bơ, đặc biệt là bơ họ nhà đậu nổi tiếng là món ăn tăng cân chứa nhiều calo, chất béo cùng năng lượng. Bơ đậu phộng có thể dùng trực tiếp khi ăn kèm với bánh mì hoặc cho vào chế biến cùng các món ăn hàng ngày.


Trứng

Bạn không thể nào bỏ qua được món ăn tăng cân này vì đây cũng chính là 1 trong 34 loại thực phẩm chứa nhiều protein nhất. trong trứng luôn chứa sẵn protein, vitamin A, D, E. Ăn trứng vào mỗi sáng giúp bạn có đủ năng lượng trong cả ngày dài, không bị mất sức và do đó tăng cân hiệu quả.

Chuối

Một quả chuối có thể cung cấp cho cơ thể 100 calo và những chất dinh dưỡng cần thiết. Ăn chuối giúp lợi tràng, nhuận vị, ăn ngon, ngủ tốt. 2 quả chuối mỗi ngày sẽ hỗ trợ bạn tăng cân nhanh chóng.

Bạn nên đọc:

Những món ăn giúp tăng cân người gầy không thể bỏ qua Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

1 nhận xét:

  1. Em đang các món này nè, nhưng không lên ký được. EM muốn dùng thêm https://ifitness.vn/collections/tang-can

    Trả lờiXóa