Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Toàn bộ những cách tăng cân cho nam nhanh chóng không thể ngờ tới

Phụ nữ gầy một chút cũng không sao, những nếu nam giới cũng gầy thì quả là điều tồi tệ.  Các cô gái chẳng bao giờ thích một người bạn trai gầy gò, ốm yếu mà thay vào đó là những chàng trai cơ bắp nổi cuồn cuộn, hoặc ít ra thì cũng phải khỏe mạnh, đầy đặn. Tuy nhiên, các chàng gầy đừng lo lắng quá nhé. Hãy áp dụng những cách tăng cân cho nam dưới đây ngay sau khi đọc bài này nếu các chàng muốn tăng cân nhanh chóng.


Những cách tăng cân cho nam nhanh chóng hiệu quả nhất

Ăn nhiều và ăn những thức ăn bổ dưỡng

Nếu bạn đang ăn 3 bữa 1 ngày, hãy ăn thành 6 bữa, trong đó có 3 bữa chính và 3 bữa phụ nếu muốn đẩy nhanh tốc độ tăng cân của mình. Bữa phụ sẽ giúp cơ thể được cung cấp nguồn dinh dưỡng một cách liên tục. Thực đơn của từng bữa ăn cũng phải đầy đủ các thành phần dinh dưỡng thiết yếu. 4 nhóm chất bạn cần chú ý để tăng cường là:
+ Protein (chất đạm): Nhóm dinh dưỡng này có nhiều trong thịt, cá, trứng, tôm, cua, ốc, đậu phụ, các loại hạt đỗ,…
+ Tinh bột:  Có nhiều trong cơm, xôi, bún, mì,  bánh mỳ, ngô, khoai
+ Chất béo: Để đảm bảo thì nên tăng cường hấp thụ chất béo có nguồn gốc từ thực vật như đậu phộng, dầu vừng, dầu đậu nành dầu dừa.  Người gầy nên hạn chế hấp thụ đồ chất béo có nguồn gốc từ động vật để không tích thêm nhiều choresterol có hại cho cơ thể.
+ Vitamin và khoáng chất: Có trong tất cả các loại rau xanh, củ, quả. Nên bổ sung nhiều rau xanh mỗi ngày, các loại nước ép, sinh tố để cơ thể được bổ sung calo nhiều hơn.

Tập luyện thể dục thể thao thường xuyên

Tập luyện thể dục thể thao là cách tăng cân cho nam rất hiệu quả. Nếu chỉ dinh dưỡng đầy đủ mà không có chế độ tập luyện hợp lí thì cân dù vẫn tăng nhưng sẽ chậm hơn. Thể dục thể thao không những giúp tăng cân mà còn có thể tăng cơ, làm nổi cơ bắp. Các hình thức tập hiệu quả nhất là gym, đẩy tạ, bóng chuyền, bóng rổ…

Ngủ đủ giấc

Cần phải ngủ đủ 8-9h mỗi đêm nếu muốn tăng cân một cách tốt nhất bởi nếu ngủ ít hơn thì những lợi ích từ việc ăn uống, tập luyện sẽ không có giá trị. Cơ thể Chúng ta thực hiện nuôi dưỡng các hoạt động nuôi dưỡng cơ bắp khi chúng ta ngủ. Do vậy, cần phải ngủ đủ thì mới có thể tăng cân.



Chúc các bạn thực hiện thành công nhé!


 Xem thêm:

Toàn bộ những cách tăng cân cho nam nhanh chóng không thể ngờ tới Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét