Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Tiết lộ 3 cách tăng cân tự nhiên an toàn và hiệu quả nhất cho người gầy

Ăn gì để tăng cân? Làm gì để tăng cân tự nhiên nhanh, an toàn mà vẫn hiệu quả  là mối băn khoăn chung của đa số những người bị bệnh “gầy”. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này nhé.

1.    Cách tăng cân tự nhiên thứ nhất: Chế độ ăn uống hợp lí
Để tăng cân thì bạn không thể bỏ qua và xem thường chế độ ăn uống của mình. Ăn uống đầy đủ với dinh dưỡng hợp lí là một trong những bí quyết giúp tăng cân tự nhiên và hiệu quả nhất, bởi dinh dưỡng có đầy đủ thì cơ bắp mới săn chắc và thân hình nở nang hơn.
Vậy một bữa ăn để tăng cân tự nhiên cho người gầy cần phải có những gì?
+ Trước tiên, nó phải đầy đủ những thành phần dinh dưỡng cơ bản đó là: chất béo, tinh bột, chất đạm, vitamin và khoáng chất.
+ Thứ hai, ngoài 3 bữa chính trong ngày, bạn nên có ít nhất thêm 2 bữa phụ. Bữa phụ nhằm cung cấp thêm một lượng dưỡng chất, cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể, lượng Calo sẽ được nạp vào thường xuyên khiến cân nặng tăng lên tự nhiên.


2.    Cách tăng cân tự nhiên thứ hai: Tập luyện thể dục thể thao
Tập luyện thể dục thể thao là một trong những cách hỗ trợ tăng cân tự nhiên và hiệu quả nhất mà người gầy nên áp dụng. Hãy dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để tập thể dục. Tập luyện đều đặn hàng ngày sẽ giúp bạn có một sức khỏe tốt, các cơ giãn nở, các cơ quan hoạt động hiệu quả hơn. Do đó, việc hấp thu chất dinh dưỡng cũng tốt hơn mà nhờ đó bạn có thể tăng cân tự nhiên một cách dễ dàng mà không cần một liệu pháp y học tác động nào cả. Các bài tập đơn giản phù hợp cho người gầy muốn tăng cân là: đi bộ, erobic, yoga, chạy bộ, nâng tạ tay…



3.   Cách tăng cân tự nhiên thứ 3: Ngủ đủ giấc
Hãy chú ý đến giấc ngủ nếu muốn tăng cân. Kể cả là tăng cân tự nhiên hay tăng cân dùng thuốc thì bạn đều phải ngủ nghỉ đủ giấc. Giấc ngủ giúp cơ thể được nghỉ ngơi sau 1 ngày dài làm việc mệt mỏi, duy trì ổn định các hệ cơ trong cơ thể. Nên ngủ đủ từ 7-8 tiếng mỗi ngày để giữ sức khỏe cho cơ thể. Vậy nên mỗi ngày bạn nên ngủ đủ 7-8 tiếng để cơ thể điều tiết các hoạt động diễn ra bình thường và ổn định.



Trên đây là 3 liệu pháp hỗ trợ để người gầy có thể tăng cân tự nhiên nhất. Hi vọng các bạn có thể áp dụng và thực hiện thành công. Chúc các bạn tăng cân nhanh chóng!


Tiết lộ 3 cách tăng cân tự nhiên an toàn và hiệu quả nhất cho người gầy Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét